AF Group và AF Consult Swithzerland Ltd đến thăm và làm việc tại CONINCO

Thứ năm, 03/05/2018    Hợp tác quốc tế

AF Group và AF Consult Swithzerland Ltd đến thăm và làm việc tại CONINCO

Ngày 03 tháng 05 năm 2018, đại diện của AF Consult Swithzerland đến thăm và làm việc tại Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng – CONINCO.

Tham dự buổi làm việc, về phía AF Consult có ông Keith Salt – Trưởng đại diện AF Consult Swithzerland Ltd; ông Andrea Galli – Phó Chủ tịch văn phòng AF Consult Thụy sỹ, Ý, Pháp; ông Roberto Gerosa – Trưởng phòng năng lượng AF Group; ông Erwin Schelbert – Giám đốc Dự án và ông Lê Quang Quế - Phụ trách Phát triển kinh doanh Năng lượng tái tạo và Môi trường.

Tiếp đón đối tác, về phía CONINCO có TS. Hà Minh – Tổng Giám đốc Công ty; PTGĐ Nguyễn Hữu Trường; ông Dương Trọng Vĩnh – Giám đốc Trung tâm Hợp tác và Tư vấn Quốc tế và Giám đốc Trung tâm QLXD các Dự án trọng điểm. CONINCO và AF Consult Swithzerland Ltd đã ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển hạ tầng đô thị năm 2013, Tổng Giám đốc Hà Minh bày tỏ sự vui mừng đón tiếp đại diện của AF Group và AF Consult Swithzerland Ltd đến thăm và trao đổi công việc tại CONINCO lần này. Đồng thời mong muốn hai bên sẽ chia sẻ kinh nghiệm và chiến lược để cùng phát triển thị trường trên nhiều lĩnh vực tại các nước trong khu vực và trên thế giới trong thời gian tới. Đáp lại mong muốn của Tổng Giám đốc CONINCO, đại diện Đại diện AF Consult Swithzerland cũng giới thiệu lĩnh vực hoạt động cũng như những thành tựu mà AF Consult đã đạt được trong thời gian qua và tin tưởng rằng với kinh nghiệm, năng lực của CONINCO và AF Consult Swithzerland, hai bên sẽ có nhiều cơ hội hợp tác trong tương lai.

Buổi làm việc diễn ra trong không khí nghiêm túc, cởi mở. Đại diện AF Consult cảm ơn lãnh đạo công ty CONINCO đã dành thời gian tiếp đón đoàn.

* Thông tin về đối tác: AF-Consult Switzerland Ltd là một công ty của Thụy Sĩ cung cấp dịch vụ tư vấn tổng quan về năng lượng và công nghệ môi trường bao gồm nhiệt điện, thủy điện, hạt nhân, năng lượng tái tạo, bảo vệ nguồn nước và nước ngầm.