ALEXANDEVA INDUSTRIES Đài Loan đến thăm và làm việc tại CONINCO

Thứ hai, 25/03/2019    Hợp tác quốc tế

ALEXANDEVA INDUSTRIES Đài Loan đến thăm và làm việc tại CONINCO

Ngày 25 tháng 3 năm 2019, đại diện của Alexandeva Industries đến thăm và làm việc tại Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng - CONINCO.

Tham dự buổi làm việc, về phía Công ty Alexandeva Industries có Ông Daniel Chen – Trợ lý cấp cao; và Bà Julie Wu – Chủ tịch văn phòng - Điều phối dự án.

Tiếp đón đối tác, về phía CONINCO có Ông Nguyễn Hữu Trường – Phó Tổng giám đốc CONINCO; Ông Trần Thanh Hải – Giám đốc Trung tâm Quản lý xây dựng các dự án trọng điểm; cùng bà Đậu Thị Thu Đan – Phó Trưởng Phòng Thị trường và Quan hệ Quốc tế.

Phó Tổng giám đốc Nguyễn Hữu Trường (thứ ba từ phải vào) trao đổi và làm việc cùng ông Daniel Chen - Trợ lý cấp cao của Alexandeva Industries (thứ hai từ trái vào)

Trong tiến trình mở rộng quy mô hoạt động sản xuất của mình tại Việt Nam, Alexandeva Industries tìm đến CONINCO với mong muốn tìm kiếm cơ hội hợp tác trong các dự án đầu tư xây dựng trong thời gian tới. Ông Daniel Chen bày tỏ, ông được biết đến CONINCO là công ty tư vấn hàng đầu tại Việt Nam và là đối tác của nhiều công ty và tập đoàn trên thế giới, có nhiều kinh nghiệm trong cung cấp dịch vụ tư vấn cho các công trình trọng điểm và quy mô lớn. Ông hy vọng với kinh nghiệm của mình CONINCO có thể giúp Alexandeva Industries sẽ có những điều kiện thuận lợi và dễ dàng hơn trong việc tiếp cận và xây dựng các dự án tại Việt Nam cũng như phát triển mô hình sản xuất tại đây.

Đáp lại nguyện vọng của ông Daniel Chen, Phó Tổng giám đốc CONINCO - Nguyễn Hữu Trường đã có những chia sẻ chi tiết về thông tin, các quy định, thủ tục cũng như các kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư xây dựng tại Việt Nam. Đặc biệt, ông Nguyễn Hữu Trường nhấn mạnh: tư vấn giám sát từ lâu đã trở thành thế mạnh hàng đầu của CONINCO, đây là một trong những lĩnh vực góp phần tạo vị thế hàng đầu cho tên tuổi và thương hiệu CONINCO trong lĩnh vực tư vấn. Do vậy, CONINCO luôn sẵn sàng là đối giúp Alexandeva Industries phát triển các dự án xây dựng tại Việt Nam.

Buổi làm việc diễn ra thành công tốt đẹp, hai bên hy vọng sẽ có những hướng đi mới hợp tác giữa Alexandeva Industries và CONINCO được mở ra trong tương lai.

* Thông tin về Alexandeva Industries
Alexandave Industries Ltd. được thành lập năm 1980 tại Đài Bắc, Đài Loan và được biết đến là nhà sản xuất OEM của hàng thể thao. Năm 1982 chứng kiến sự ra đời của thương hiệu "ALEX", chuyên về thiết bị tập tạ. Thương hiệu ALEX tập trung vào việc tạo ra các sản phẩm chất lượng và giá trị, do đó thương hiệu được ưa chuộng và phổ biến ở các nhiều thị trường trên Thế giới như châu Âu, Nhật Bản và một phần của thị trường Bắc Mỹ.