AZUSA SEKKEI và OCG đến thăm và làm việc tại CONINCO nhân dịp đầu năm mới 2023

Thứ năm, 12/01/2023    Hợp tác quốc tế

AZUSA SEKKEI và OCG đến thăm và làm việc tại CONINCO nhân dịp đầu năm mới 2023

Nhân dịp năm mới 2023, đại diện Công ty AZUSA SEKKEI ông Muramoto Kazuhiko – Phụ trách Thiết kế kiến trúc, Giám đốc dự án, ông Phạm Hải Hà - Giám đốc nhóm quốc tế, Ban Kiến trúc và đại diện Công ty Oriental Consultants Global (OCG) ông Ishikawa Shohei – Giám đốc dự án đã sang thăm và làm việc tại CONINCO. Đón tiếp đối tác có ông Phan Ngọc Cương – UV HĐQT, Tổng Giám đốc; ông Lê Thanh Minh – Phó TGĐ, Chánh Văn phòng HĐQT; bà Phạm Thùy Linh – Trưởng phòng Phòng Kinh doanh.

AZUSA và OCG là hai đối tác thân thiết của CONINCO gần 1 thập kỷ qua, hai bên đã gặt hái được những thành công nhất định khi cùng nhau thực hiện một số công trình y tế, hàng không… Trong chuyến công tác tại Việt Nam lần này, ông Muramoto Kazuhiko - Phụ trách Thiết kế kiến trúc, Giám đốc dự án công ty AZUSA SEKKEI gửi lời chúc mừng năm mới tới CONINCO và trao đổi những nội dung các bên đang thực hiện nhằm thúc đẩy quá trình triển khai công việc.

Rất vui vì được đón tiếp ông Muramoto Kazuhiko và ông Ishikawa Shohei đến làm việc tại CONINCO trong những ngày đầu năm mới 2023. Trên cơ sở những nền tảng đã được tạo dựng, và năng lực kinh nghiệm, thế mạnh của mỗi bên, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương khẳng định CONINCO sẽ phối hợp tích cực với AZUSA SEKKEI, OCG để nâng cao hiệu quả công việc trong thời gian tới.

Tại buổi làm việc TGĐ Phan Ngọc Cương và đại diện AZUSA SEKKEI, OCG mong muốn các bên sẽ tiếp tục trao đổi thường xuyên, triển khai tốt các dự án đang thực hiện, đồng thời chia sẻ hợp tác cùng nhau trong nhiều lĩnh vực khác như công trình giao thông, công trình dân dụng, hạ tầng kỹ thuật... nhằm phát huy năng lực, kinh nghiệm của các bên, cùng góp phần tạo nên những công trình đẳng cấp, chất lượng. 

Với quyết tâm và nỗ lực của các bên, hy vọng quan hệ giữa hợp tác CONINCO - AZUSA SEKKEI – OCG sẽ ngày càng phát triển và đạt nhiều thành tựu trong năm 2023.

Hoa Lữ