Ban lãnh đạo CONINCO chúc mừng Chi hội Kiến trúc sư CONINCO nhân ngày Kiến trúc sư Việt Nam 27/04/2022

Thứ tư, 27/04/2022    Tin nội bộ

Ban lãnh đạo CONINCO chúc mừng Chi hội Kiến trúc sư CONINCO nhân ngày Kiến trúc sư Việt Nam 27/04/2022

Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Kiến trúc Việt Nam (27/4/1948 – 27/4/2022), Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công, Ban Tổng Giám đốc CONINCO đã gửi hoa chúc mừng và khích lệ tinh thần của các Kiến trúc sư CONINCO trong quá trình hành nghề. 

Được thành lập từ ngày 02/08/2005, sau 17 năm Chi hội Kiến trúc sư CONINCO không ngừng trưởng thành, lớn mạnh, hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước, thực hiện thành công các dự án lớn, dự án trọng điểm, đánh dấu sự phát triển và khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, mang lại những công trình hiện đại đạt đẳng cấp quốc tế như: Trụ sở Tòa án nhân dân tối cao, Trụ sở Viện kiểm sát Nhân dân tối cao, Cảng hàng không quốc tế Phú Bài, Trụ sở Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam Petrolimex, Trụ sở MB Tower… 

Chi Hội KTS CONINCO ngày đầu thành lập

Nhân ngày truyền thống của Hội Kiến trúc sư cả nước, ông Nguyễn Đăng Quang – Phó Tổng Giám đốc, Chi hội trưởng Chi Hội Kiến trúc sư CONINCO bày tỏ sự biết ơn với các thế hệ KTS CONINCO đã, đang lao động sáng tạo, góp phần xây dựng nền văn hóa, nền kiến trúc dân tộc hiện đại giàu bản sắc, tạo dựng không gian sống an toàn, bền vững cho con người, cho cộng đồng. Phó TGĐ Nguyễn Đăng Quang cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công, Ban lãnh đạo Công ty đã luôn ủng hộ, động viên, khích lệ và tạo điều kiện cho các Kiến trúc sư CONINCO trong quá trình hành nghề. Phó TGĐ Nguyễn Đăng Quang cũng gửi gắm tới thế hệ những Kiến trúc sư trẻ CONINCO hãy luôn cố gắng, yêu nghề, trau dồi năng lực, tận dụng sức trẻ, sự sáng tạo để tiếp tục cống hiến cho công ty, đưa thương hiệu CONINCO ngày càng phát triển mạnh mẽ, góp phần xây dựng những công trình kiến trúc quan trọng, những tác phẩm kiến trúc có giá trị về nghệ thuật tạo nên những dấu ấn đặc sắc và làm giàu thêm cho nền kiến trúc nước nhà.

Ông Lê Thanh Minh – PTGĐ, Chánh VP HĐQT gửi tặng lẵng hoa chúc mừng của Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công tới Chi hội KTS CONINCO
Ban TGĐ tặng hoa chúc mừng và chụp ảnh kỷ niệm cùng Chi hội KTS CONINCO

Cũng trong ngày 27/4, PTGĐ Nguyễn Đăng Quang đại diện Chi hội KTS CONINCO đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Việt Nam.

PTGĐ Nguyễn Đăng Quang đại diện Chi hội KTS CONINCO đã đến thăm và chúc mừng Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Việt Nam

Một số dự án và giải thưởng tiêu biểu cho những công trình CONINCO thiết kế:

Trụ sở MB Tower

Hội Kiến trúc sư Việt Nam là tổ chức chính trị – xã hội – nghề nghiệp sáng tạo tự nguyện của kiến trúc sư của cả nước, được thành lập ngày 27/4/1948, tại thôn Thản Sơn, xã Liên Sơn, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc – ngày Bác Hồ gửi thư cho các Kiến trúc sư nhân Hội nghị lần thứ Nhất.
Tại Đại hội V đã thống nhất lấy ngày 27 tháng 4 là NGÀY TRUYỀN THỐNG KIẾN TRÚC SƯ VIỆT NAM. Ngay sau khi có Thông báo số 387/TB.TW của Ban Bí thư về Ngày Kiến trúc VN, ngày 04/11/2010 Thủ tướng Chính phủ đã ra Quyết định số 2008/QĐ-TTg quyết định Hàng năm lấy ngày 27 tháng 4 là “NGÀY KIẾN TRÚC VIỆT NAM” và tổ chức lần đầu tiên vào ngày 27/4/2011.

Hoa Lữ