Ban lãnh đạo CONINCO kiểm tra công tác chuẩn bị trực Tết và thi công tại dự án Cảng HKQT Long Thành và dự Tổng kết Chi nhánh Công ty tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thứ sáu, 02/02/2024    Hoạt động kinh doanh

Ban lãnh đạo CONINCO kiểm tra công tác chuẩn bị trực Tết và thi công tại dự án Cảng HKQT Long Thành và dự Tổng kết Chi nhánh Công ty tại Thành phố Hồ Chí Minh

Trong 2 ngày, 31/01/2024 và 01/02/2024, Đoàn lãnh đạo CONINCO đã kiểm tra công tác chuẩn bị trực Tết tại dự án Cảng HKQT Long Thành và dự tổng kết hoạt động năm 2023 của Chi nhánh Công ty tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Đoàn công tác bao gồm ông Nguyễn Văn Công - Chủ tịch Hội đồng Quản trị; ông Phan Ngọc Cương - Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc; ông Nguyễn Hữu Trường – Phó Tổng Giám đốc; ông Trần Thanh Hải – Phó Tổng Giám đốc; lãnh đạo các phòng quản lý.

Dự án Cảng HKQT Long Thành là dự án đặc biệt quan trọng của Việt Nam, đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của ngành hàng không trong nước. Với quy mô lớn và yêu cầu kỹ thuật cao, quá trình thực hiện dự án đòi hỏi sự cẩn trọng và chuyên nghiệp từ các đơn vị tham gia. Trước thềm năm mới, ngày 31/01/2024, Ban lãnh đạo CONINCO đã có buổi làm việc tại công trường dự án, kiểm tra công tác chuẩn bị trực Tết và hoạt động của đơn vị thi công giai đoạn Tết nhằm đảm bảo các công việc tại hiện trường được thực hiện khoa học, chuyên nghiệp, cẩn thận và hiệu quả; tuân thủ các quy định về an toàn lao động, chất lượng công trình. 

Đoàn lãnh đạo CONINCO tại công trường dự án Cảng HKQT Long Thành

Dự án Cảng HKQT Long Thành được kỳ vọng sẽ góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế, du lịch của Việt Nam, đồng thời nâng cao vị thế của nước ta trong lĩnh vực hàng không trong khu vực và trên thế giới. Với vai trò là đơn vị Tư vấn thẩm tra, Tư vấn Giám sát nhiều hạng mục quan trọng của dự án, Ban lãnh đạo CONINCO luôn quan tâm và kiểm soát chặt chẽ quá trình thực hiện để đảm bảo tiến độ, chất lượng công việc thể hiện cam kết của CONINCO trong việc cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp với mục đích dự án được triển khai thành công và đạt được những kết quả ấn tượng. 

Cũng trong chuyến công tác, Ban lãnh đạo CONINCO đã tham dự buổi Tổng kết cuối năm của Chi nhánh Công ty tại Thành phố Hồ Chí Minh. Năm 2023 là năm khó khăn chung của kinh tế trong nước nói chung và của ngành tư vấn xây dựng nói riêng. Tuy nhiên với chiến lược phát triển của HĐQT, sự quan tâm sát sao của Chủ tịch HĐQT, Ban Tổng Giám đốc; sự chỉ đạo rõ ràng, quyết liệt của Phó TGĐ Nguyễn Minh Quân cùng sự nỗ lực không ngừng của Ban lãnh đạo cũng như tập thể CBCNV trong Chi nhánh, Chi nhánh đã hoàn thành vượt bậc chỉ tiêu được giao, hoàn thành tốt các dự án được ký từ những năm trước; triển khai thêm những dự án lớn của Công ty: dự án cảng HKQT Long Thành; Dự án nhà ga T3 – Cảng HKQT Tân Sơn Nhất ….Thành tích này cũng là một nguồn năng lượng tích cực cho Chi nhánh tiếp tục cố gắng cho những năm tiếp theo. Không chỉ dừng lại ở đó, Chi nhánh tập trung mở rộng mạng lưới khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới tiềm năng để phát triển hơn nữa các dịch vụ cung cấp.

Quang cảnh buổi họp tổng kết

Năm 2024, phát triển theo định hướng chiến lược HĐQT đã đề ra, Chi nhánh sẽ tiếp cận thêm thị trường về các lĩnh vực khác như kiểm định, giao thông...; bên cạnh việc giữ và duy trì những nhân sự nòng cốt, tuyển dụng, đào tạo thêm một số cán bộ có năng lực chuyên môn đảm bảo đủ nguồn lực thực hiện những dự án lớn trong năm mới...., tập thể CBNV Chi nhánh sẽ luôn giữ tinh thần làm việc trách nhiệm – chất lượng, đoàn kết, cố gắng cùng nhau vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt kế hoạch năm, nâng cao thu nhập, đảm bảo đời sống CBNV, giữ vững uy tín thương hiệu CONINCO.

Phó TGĐ, Giám đốc Chi nhánh Nguyễn Minh Quân khai mạc buổi tiệc tất niên 2023

Kết thúc tổng kết, Ban lãnh đạo CONINCO và toàn thể CBNV Chi nhánh đã tham dự buổi tiệc tất niên đầm ấm, vui vẻ mừng năm mới Giáp Thìn 2024, tự hào vì một năm 2023 thành công và chào đón CONINCO 45 năm thành lập. Trong chặng đường sắp tới, CONINCO mong muốn tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong việc tư vấn các dự án trọng điểm quốc gia, đồng thời nâng cao hiệu suất làm việc và chất lượng dịch vụ; đảm bảo sự phát triển bền vững, chắc chắn cho tương lai của công ty. 

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công chúc mừng năm mới tới toàn thể CBNV Chi nhánh và gia đình tại buổi tiệc tất niên
Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương chúc toàn thể lãnh đạo và CBNV Chi nhánh năm mới sức khỏe, thành công
Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công; Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương cùng lãnh đạo Chi nhánh nâng ly chúc mừng năm mới 2024

Hoa Lữ