Báo cáo bảo vệ quá trình tập sự của cán bộ, kỹ sư trẻ CONINCO

Thứ bảy, 14/05/2022    Tin nội bộ

Báo cáo bảo vệ quá trình tập sự của cán bộ, kỹ sư trẻ CONINCO

Thực hiện chiến lược xây dựng đội ngũ nhân sự kế cận có năng lực và lòng yêu nghề, trong những năm qua, CONINCO liên tục tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp các trường Đại học trong và ngoài nước có trình độ chuyên môn xây dựng đến và làm việc tại CONINCO nhằm tìm kiếm và bồi dưỡng, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của nền kinh tế thị trường. Sáng ngày 14/05/2022, 09 kỹ sư/kiến trúc sư đã có buổi bảo vệ quá trình tập sự thành công trước Ban Tổng Giám đốc, lãnh đạo các phòng ban và đơn vị sau gần 1 năm làm việc tại CONINCO.

Tham dự buổi bảo vệ quá trình tập sự của cán bộ trẻ CONINCO có ông Nguyễn Mạnh Tuấn - Ủy viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc, ông Nguyễn Lương Bình – Phó Tổng Giám đốc, Trưởng phòng Quản lý Kỹ thuật, TS. Nguyễn Đắc Phương – Phó Tổng Giám đốc, ông Nguyễn Tiến Doát – Chánh Văn phòng Công ty cùng đại diện lãnh đạo các phòng quản lý, lãnh đạo đơn vị có người lao động báo cáo tập sự.

Ông Nguyễn Tiến Doát – Chánh Văn phòng Công ty phát biểu khai mạc

Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Lương Bình – Phó Tổng Giám đốc, Trưởng phòng Quản lý Kỹ thuật và ông Nguyễn Tiến Doát – Chánh Văn phòng Công ty chỉ rõ buổi bảo vệ tập sự được tổ chức theo quy định tuyển dụng nhân sự của Công ty. Các cán bộ trẻ làm việc tại CONINCO đã có thời gian nghiên cứu quá trình hình thành phát triển của công ty, văn hóa và môi trường làm việc, các bạn cũng đã được tham gia thực hiện các dự án tại công trường cũng như văn phòng; buổi bảo vệ tập sự là cơ hội để cán bộ trẻ tổng kết và nhìn nhận lại kết quả mình đạt được trong quá trình làm việc tại công ty cũng như những thiếu sót cần học hỏi, trau dồi qua đó sẽ giúp các bạn có định hướng nghề nghiệp đúng đắn, chính xác hơn trong thời gian tới nhằm phát huy tối đa năng lực của bản thân. 

Báo cáo tập sự của các cán bộ trẻ được chia làm 02 phần: 
Phần 1: Báo cáo kết quả tập sự 
Phần 2: Trả lời những câu hỏi của Ban lãnh đạo, đại diện các phòng ban, đơn vị tham dự buổi bảo vệ

09 cán bộ trẻ báo cáo tại buổi bảo vệ quá trình tập sự tại CONINCO

Đã có 09 bài báo cáo của 09 cán bộ được trình bày tại buổi bảo vệ. Sau mỗi báo cáo, ban lãnh đạo cũng như các phòng ban, đơn vị tham dự đặt ra những câu hỏi về hiểu biết của các cán bộ về công ty, về kiến thức chuyên môn mà các cán bộ tập sự đã được tiếp cận thực hiện, đồng thời góp ý bổ sung những kiến thức mới cần có trong công tác tư vấn, và những câu hỏi về nguyện vọng, định hướng nghề nghiệp trong thời gian tới của các cán bộ tập sự.

Mỗi cán bộ đều có điểm mạnh và những điểm còn thiếu sót, điểm chung của các bạn khi tới CONINCO là được làm việc tại một công ty tư vấn xây dựng hàng đầu Việt Nam, được tham gia thực hiện những dự án lớn nhỏ cùng với các tiền bối nhiều kinh nghiệm là áp lực cũng là động lực để các cán bộ trẻ phát hiện năng lực bản thân, học hỏi và phát triển nghề nghiệp trong thực tiễn công việc. Trong quá trình làm việc, các cán bộ trẻ được sự hỗ trợ và tạo điều kiện của ban Tổng Giám đốc cùng với sự hướng dẫn tận tình của lãnh đạo các đơn vị, 09 báo cáo viên đã tự tin thể hiện năng lực của bản thân, bày tỏ nguyện vọng phát triển chuyên môn khi làm việc tại CONINCO.

09 cán bộ báo cáo quá trình tập sự lắng nghe nhận xét của Ban lãnh đạo Công ty

Ghi nhận những cố gắng của các cán bộ trẻ trong thời gian qua, ông Nguyễn Lương Bình – Phó Tổng Giám đốc, Trưởng phòng Quản lý kỹ thuật đánh giá cao sự tự tin cũng như thái độ, cách tiếp cận công việc của các cán bộ trẻ. Mặc dù về kiến thức chuyên môn còn nhiều thiếu sót, tuy nhiên, kiến thức là vô hạn bởi vậy hi vọng trong thời gian tới khi là nhân viên chính thức tại CONINCO, các bạn sẽ tiếp tục giữ tinh thần học hỏi, cầu tiến, lòng yêu nghề, yêu công ty để nâng cao năng lực, kinh nghiệm, phát triển thương hiệu cá nhân để cùng xây dựng thương hiệu CONINCO ngày càng phát triển vững mạnh.

Ông Nguyễn Lương Bình – Phó Tổng Giám đốc, Trưởng phòng Quản lý kỹ thuật chủ trì, chỉ đạo tại buổi bảo vệ quá trình tập sự và đánh giá kết quả tập sự của các cán bộ trẻ CONINCO

Buổi bảo vệ quá trình tập sự của các cán bộ trẻ CONINCO kết thúc thành công. Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Lương Bình chúc các cán bộ trẻ sức khỏe, luôn nhiệt huyết làm việc và tiếp tục cống hiến cho CONINCO.

Hoa Lữ