Báo cáo bảo vệ quá trình tập sự của cán bộ, kỹ sư trẻ CONINCO năm 2023

Thứ hai, 07/08/2023    Tin nội bộ

Báo cáo bảo vệ quá trình tập sự của cán bộ, kỹ sư trẻ CONINCO năm 2023

Sáng ngày 07/08/2023, Công ty cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng – CONINCO đã tổ chức buổi báo cáo tập sự năm 2023 cho 09 cán bộ trẻ sau 01 năm làm việc tại CONINCO với sự tham dự của Hội đồng tư vấn đánh giá Công ty, lãnh đạo các đơn vị trực tiếp tiếp nhận và hướng dẫn cán bộ trong quá trình tập sự. 

Buổi báo cáo tập sự được Công ty tổ chức để các cán bộ trẻ tổng kết và nhìn nhận lại kết quả đạt được trong quá trình làm việc tại công ty cũng như những thiếu sót cần học hỏi, trau dồi qua đó sẽ giúp các bạn có định hướng nghề nghiệp đúng đắn, chính xác hơn trong thời gian tới nhằm phát huy tối đa năng lực của bản thân; đồng thời buổi báo cáo cũng là một trong những cơ sở để Ban lãnh đạo Công ty đánh giá, lựa chọn những cán bộ trẻ có năng lực, nhiệt huyết với nghề nhằm xây dựng đội ngũ nhân sự kế cận chất lượng, gắn bó cùng xây dựng Công ty phát triển.

Theo đó, Hội đồng Tư vấn đánh giá báo cáo tập sự (gọi tắt là Hội đồng) được thành lập bao gồm 5 thành viên trong đó: ông Nguyễn Lương Bình – Phó Tổng Giám đốc phụ trách khối chất lượng, Trưởng phòng Quản lý kỹ thuật là Chủ tịch hội đồng; ông Lê Minh Hoàng – Phó Chánh Văn phòng – Phó Chủ tịch Hội đồng, ông Đào Viết Dũng – Phó Trưởng phòng Quản lý kỹ thuật – Phó Chủ tịch Hội đồng; ông Tạ Đức Hoàng – Phó Trưởng phòng Quản lý kỹ thuật – thành viên Hội đồng; bà Phạm Thị Hoa – Phó Chánh Văn phòng – Thư ký Hội đồng.

Đã có 09 bài báo cáo của 09 cán bộ được trình bày tại buổi bảo vệ. Sau mỗi báo cáo, Hội đồng đặt ra những câu hỏi về hiểu biết của các cán bộ về công ty, về kiến thức chuyên môn mà các cán bộ tập sự đã được tiếp cận thực hiện, đồng thời góp ý bổ sung những kiến thức mới cần có trong công tác tư vấn, và những câu hỏi về nguyện vọng, định hướng nghề nghiệp trong thời gian tới của các cán bộ tập sự.

Kỹ sư Nguyễn Ngọc Trang – Tập sự tại T.QX3
Kỹ sư Vũ Thanh Huyền – Tập sự tại T.QX2
Kỹ sư Nguyễn Minh Đăng – Tập sự tại T.KC
Kỹ sư Bùi Văn Khánh – Tập sự tại T.CN
Kỹ sư Lê Văn Hoàn – Tập sự tại T.CN
Kỹ sư Vũ Thị Phượng Hằng – Tập sự tại T.CN
Kỹ sư Nguyễn Huy Tùng – Tập sự tại P.KT
Cán bộ Nguyễn Hoàng Hiệp – Tập sự tại T.QX2
Kỹ sư Nguyễn Minh Khanh – Tập sự tại T.DA

Sau phần trình bày của các cán bộ tập sự, Hội đồng đã chấm điểm chi tiết năng lực của từng cán bộ qua bài cáo cáo tập sự, khả năng thuyết trình và trả lời câu hỏi của Hội đồng để đánh giá chính xác kết quả tập sự của các cán bộ. 

Hội đồng đánh giá và tổng hợp kết quả bảo vệ tập sự của các cán bộ

Ghi nhận sự cố gắng của các cán bộ trong quá trình tập sự tại CONINCO, Phó Tổng giám đốc Nguyễn Lương Bình – Chủ tịch Hội đồng đánh giá cao kết quả của nhóm tập sự trong buổi bảo vệ. Tuy vẫn còn những thiếu sót, nhưng với tinh thần học hỏi, cầu tiến và năng lực sẵn có, Chủ tịch Hội đồng hi vọng khi là nhân viên chính thức tại CONINCO, các cán bộ sẽ tiếp tục trau dồi nâng cao năng lực, kinh nghiệm, phát triển thương hiệu cá nhân để cùng xây dựng thương hiệu CONINCO ngày càng phát triển vững mạnh.

09 cán bộ tập sự lắng nghe nhận xét của Hội đồng và xem kết quả bảo vệ tập sự

Buổi bảo vệ quá trình tập sự của các cán bộ trẻ CONINCO năm 2023 kết thúc thành công. Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Lương Bình chúc các cán bộ trẻ sức khỏe, luôn nhiệt huyết làm việc và tiếp tục cống hiến cho CONINCO.

Hoa Lữ