Bộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà thăm và chúc Tết người lao động tại dự án Nhà máy chế biến suất ăn hàng không Nội Bài

Thứ ba, 06/02/2018    Hoạt động kinh doanh

Bộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà thăm và chúc Tết người lao động tại dự án Nhà máy chế biến suất ăn hàng không Nội Bài

Trong không khí mừng Đảng, mừng xuân mới, ngày 6/2/2018, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà đã đi thăm, chúc Tết và tặng quà người lao động tại công trường dự án Nhà máy chế biến suất ăn hàng không Nội Bài, huyện Sóc Sơn (Hà Nội). CONINCO thực hiện dịch vụ tư vấn quản lý dự án cho công trình này.

Dự án đầu tư xây dựng cơ sở chế biến suất ăn hàng không Nội Bài gồm một khối nhà chính 01 tầng hầm và 03 tầng nổi, diện tích sử dụng hơn 6000m2, tổng diện tích sàn xây dựng hơn 25.000m2. Giải pháp móng và tường hầm: móng cọc BTCT ly tâm ứng suất trước D600, đài thấp; Giải pháp kết cấu thân: Hệ kết cấu cột, dầm, sàn BTCT đổ tại chỗ, sử dụng kết cấu sàn ứng lực trước, căng sau có bám dính chiều dày 260mm; Các công trình phụ trợ: san nền, giao thông, đường bê tông, cấp điện, cấp thoát nước ngoài nhà, hàng rào, cây xanh, tường chắn; Các hạng mục khác: chống mối, chống sét; các hạng mục chung. Dự án được khởi công vào ngày 24/11/2016, đến nay công trình đang trong giai đoạn hoàn thiện.

Phối cảnh Nhà máy chế biến suất ăn hàng không Nội Bài

Tại công trường, Bộ trưởng đã ân cần thăm hỏi, động viên và trao quà cho người lao động. Bộ trưởng đánh giá cao tinh thần làm việc, khí thế thi đua lao động sản xuất khẩn trương của công nhân trong những ngày giáp Tết nhằm đưa các công trình về đích đúng tiến độ. Bộ trưởng nhấn mạnh, các đơn vị và người lao động cần đặc biệt chú trọng công tác an toàn, chất lượng, vệ sinh môi trường. Lãnh đạo các đơn vị cần quan tâm, chăm lo để mọi người lao động đều có một cái tết đầm ấm, an vui.

Ông Phạm Ngọc Vui – Chủ tịch Hội đồng quản trị CTCP Suất ăn Hàng không Nội Bài, đại diện chủ đầu tư cảm ơn sự quan tâm động viên của Bộ trưởng tới toàn thể người lao động tại công trường. Đại diện nhà thầu thi công và các đơn vị tư vấn quản lý dự án (CONINCO), đơn vị tư vấn giám sát (CCU) quyết tâm thực hiện tốt công tác tổ chức công trường, chủ động trong công tác triển khai thi công đáp ứng các yêu cầu của dự án. Đồng thời các cán bộ sẽ luôn tập trung công tác, giám sát chặt chẽ chất lượng công trình, đảm bảo an toàn lao động, vệ sinh môi trường để dự án hoàn thành đúng tiến độ.

CONINCO là doanh nghiệp đầu ngành trong lĩnh vực quản lý xây dựng. Công ty đã thực hiện nhiều công trình quan trọng và có ý nghĩa về chính trị, kinh tế, quốc phòng của đất nước như: Dự án Trung tâm Hội nghị quốc gia, Dự án Nhà quốc hội và Hội trường Ba Đình mới, Dự án Trụ sở Bộ Công an…Những công trình gắn với thương hiệu CONINCO đã góp phần làm thay đổi diện mạo, tạo dựng hình ảnh của đất nước trong suốt quá trình xây dựng, đổi mới và phát triển.