Bộ trưởng Tô Lâm chúc Tết sớm cán bộ, công nhân tại công trình Trụ sở Bộ Công An

Thứ ba, 06/02/2024    Hoạt động kinh doanh

Bộ trưởng Tô Lâm chúc Tết sớm cán bộ, công nhân tại công trình Trụ sở Bộ Công An

Chiều 06/02/2024 (tức 27 tháng Chạp), Đại tướng Tô Lâm - Uỷ viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã đến thăm, chúc Tết sớm cán bộ, công nhân và kiểm tra tiến độ công trình Trụ sở Bộ Công an 44 Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Cùng đi với đồng chí Bộ trưởng có Trung tướng Lê Văn Tuyến - Thứ trưởng Bộ Công an; đại diện lãnh đạo một số đơn vị trực thuộc Bộ.

Thay mặt Đảng uỷ Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Bộ trưởng Tô Lâm đã thăm hỏi, động viên, chúc Tết cán bộ, công nhân tại công trình. Bộ trưởng bày tỏ vui mừng, xúc động khi nghe Thượng tá Đỗ Tuấn Sơn, Phó Cục trưởng Cục Hậu cần và đại diện nhà thầu báo cáo, với quyết tâm rất cao, các đơn vị đã tăng cường 3 ca thực hiện công trình, tiến hành làm xuyên Tết, không nghỉ Tết.

Bộ trưởng Tô Lâm thăm hỏi, động viên cán bộ, công nhân tại công trình.

Chia sẻ với nhà thầu và các đơn vị tham gia thực hiện công trình rất vất vả khi không có Tết, song Bộ trưởng cũng mong muốn nhà thầu và các đơn vị thi công, phối hợp đáp ứng yêu cầu, mục đích đề ra, bảo đảm tính nghệ thuật, chú trọng chất lượng, đúng tiến độ, đặc biệt là tuyệt đối an toàn. 

Trao những món quà Tết ý nghĩa động viên nhà thầu, đơn vị thi công, các đơn vị phối hợp và cả anh chị em công nhân thực hiện công trình, Bộ trưởng Tô Lâm gửi lời chúc Tết sớm, mong các đơn vị có chính sách chăm lo cho cán bộ, công nhân làm sao tạo không khí phấn khởi, vui tươi, lành mạnh, giúp anh chị em tái tạo sức lao động, tạo ra năng suất cao nhất để công trình bảo đảm tiến độ, chất lượng đề ra...

Bộ trưởng Tô Lâm và Thứ trưởng Lê Văn Tuyến tặng quà Tết các đơn vị tham gia thực hiện tại dự án Trụ sở Bộ Công an

CONINCO – Một trong những doanh nghiệp tư vấn hàng đầu Việt Nam, trong gần nửa thế kỷ hoạt động đã tham gia thực hiện thành công nhiều dự án trọng điểm của Bộ Công an có ý nghĩa chiến lược và đóng góp quan trọng vào việc nâng cao năng lực, hiệu quả công tác bảo đảm an ninh, trật tự của đất nước. Dự án Trụ sở Bộ Công An – 44 Yết Kiêu, Hà Nội là công trình quốc phòng, an ninh của đất nước nói chung, đồng thời cũng là công trình kiến trúc có giá trị trong nhiều năm, làm đẹp thêm cho Thủ đô Hà Nội, đặc biệt khi nằm trên tuyến đường Lê Duẩn - mang tên đồng chí Tổng Bí thư Lê Duẩn. Các đơn vị tham gia dự án bày tỏ xúc động khi Bộ trưởng Tô Lâm cùng đoàn công tác Bộ Công an đến thăm, chúc Tết sớm đã khích lệ và tạo động lực cho cán bộ, công nhân tại công trường cố gắng hoàn thành nhiệm vụ đặc biệt trong dịp Tết nguyên đán 2024. Với vai trò Tư vấn giám sát, CONINCO cam kết sẽ phối hợp với các đơn vị tham gia, giám sát các hạng mục dự án, quyết tâm thực hiện công trình đúng tiến độ, chất lượng và an toàn. 

Hoa Lữ

Nguồn: Bộ trưởng Tô Lâm thăm, chúc Tết sớm cán bộ, công nhân công trình Trụ sở Bộ Công an - Báo Công an nhân dân điện tử (cand.com.vn)