Các đơn vị sản xuất trực thuộc CONINCO họp tổng kết công tác năm 2018 và Kế hoạch sản xuất năm 2019

Thứ ba, 15/01/2019    Hoạt động kinh doanh

Các đơn vị sản xuất trực thuộc CONINCO họp tổng kết công tác năm 2018   và Kế hoạch sản xuất năm 2019

Từ ngày 20/12/2018 đến ngày 14/01/2019, các Trung tâm sản xuất, Chi nhánh và Văn phòng đại diện trực thuộc Công ty Cổ phần Tư vấn Công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng – CONINCO đã tổ chức các buổi họp tổng kết năm 2018 và triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2019. Tham dự các buổi họp tổng kết có ông Nguyễn Văn Công - Chủ tịch Hội đồng quản trị; TS. Hà Minh – Tổng giám đốc, đại diện Ban Tổng Giám đốc cùng đại diện các phòng thuộc khối quản lý Công ty.

Năm 2018 nền kinh tế Việt Nam đạt mức tăng trưởng cao 7,08% lần đầu tiên sau 10 năm kinh tế vĩ mô tiếp tục được duy trì tăng trưởng ổn định, lạm phát được kiểm soát, các ngành kinh tế chủ yếu phát triển mạnh nhưng vẫn còn khó khăn, thách thức do sự cạnh tranh khốc liệt. Nhờ sự định hướng, quan tâm của ban lãnh đạo Công ty và sự chỉ đạo sát sao của Chủ tịch HĐQT, TGĐ cùng với hệ thống quản lý chặt chẽ và chuyên nghiệp của Công ty đã hỗ trợ đơn vị trong các hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như trong việc đào tạo nâng cao trình độ cho các cán bộ nên các đơn vị tiếp tục duy trì hoạt động ổn định và có một năm cố gắng nỗ lực không ngừng phấn đấu hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh đã đề ra.

Đến tham dự Hội nghị, đại diện lãnh đạo các phòng quản lý đã gửi lời chúc mừng kết quả sản xuất các đơn vị đã đạt được và chia sẻ với những khó khăn chung đến từ thị trường trong năm vừa qua. Các phòng ban quản lý trong Công ty cũng sẽ hỗ trợ đơn vị nhiệt tình trong công tác sản xuất kinh doanh để đơn vị đạt được kết quả cao nhất, nâng cao chất lượng cuộc sống của CBNV.

Phát biểu chỉ đạo, ông Nguyễn Văn Công - Chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc Hà Minh chúc mừng và ghi nhận kết quả mà các đơn vị đạt được trong năm qua và chỉ ra những định hướng phát triển cho đơn vị trong năm 2019. Nhận định năm 2019 là năm kinh tế ngày càng có sự cạnh tranh quyết liệt từ các doanh nghiệp tư vấn, các đơn vị cần chủ động tìm kiếm nguồn vốn từ các dự án nước ngoài, lấy quan điểm “con người là trung tâm”, dựa trên lực lượng chuyên gia, lực lượng nhân sự của chính đơn vị để thực hiện công việc và phát triển thương hiệu Công ty. Điều này đặt ra yêu cầu từng CBNV không ngừng nâng cao năng lực kinh nghiệm, trau dồi kỹ năng chuyên môn, đặc biệt là ngoại ngữ, nhiệt tình trong công việc. Mỗi CBNV phải hiểu sâu sắc văn hóa Công ty để tạo được lòng tin nơi khách hàng, chủ động nắm bắt thị trường, cạnh tranh bằng thương hiệu Công ty, uy tín cá nhân và giá thành hợp lý đáp ứng xu hướng chung của thị trường và yêu cầu ngày càng cao từ khách hàng.

Hy vọng với những định hướng và chỉ đạo rõ ràng của Chủ tịch HĐQT, TGĐ, Ban lãnh đạo Công ty, toàn thể Công ty sẽ tiếp tục nỗ lực hoàn thành tốt công việc trong năm 2019 – năm kỷ niệm 40 năm thành lập Công ty và khánh thành trụ sở mới – tòa nhà CONINCO TOWER, khẳng định vị thế ngày càng vững mạnh của CONINCO trên trường trong nước, từng bước đưa thương hiệu CONINCO vươn ra tầm khu vực và thế giới.

Một số hình ảnh tại các buổi họp:

Ông Nguyễn Văn Công - Chủ tịch HĐQT phát biểu chỉ đạo
Tổng giám đốc Hà Minh phát biểu chỉ đạo
PTGĐ Phan Ngọc Cương phát biểu

[image] />

Buổi họp các đơn vị PTGĐ Nguyễn Mạnh Tuấn phụ trách
PTGĐ Nguyễn Hữu Trường phát biểu
PTGĐ Lê Ngọc Quang phát biểu
PTGĐ Nguyễn Đăng Quang phát biểu
PTGĐ Nguyễn Huy Anh phát biểu
PTGĐ Lê Thanh Minh phát biểu
Ông Lê Xuân Tường – Trưởng phòng Tài chính – Kế toán phát biểu
[image] />