Cất nóc dự án Khách sạn và văn phòng cho thuê KaLong – Móng Cái – Quảng Ninh

Thứ tư, 08/09/2021    Hoạt động kinh doanh

Cất nóc dự án Khách sạn và văn phòng cho thuê KaLong – Móng Cái – Quảng Ninh

Khách sạn KaLong là dự án Khách sạn và văn phòng cho thuê được xây dựng tại vị trí đắc địa bậc nhất tại thành phố Móng Cái, Quảng Ninh trên đại lộ Hòa Bình - Phường Trần Phú Tỉnh Quảng Ninh với đầy đủ các dịch vụ tiện ích cao cấp như nhà hàng, phòng tập gym, bể bơi, vườn trên cao… Dự án được thiết kế với tổng diện tích sử dụng đất gần 4.301 m2 bao gồm 1 tầng hầm, 15 tầng nổi + 01 tum. Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng – CONINCO  là đơn vị cung cấp dịch vụ Tư vấn giám sát thi công xây dựng và lắp đặt thiết bị cho dự án này. Sau 01 năm thi công, ngày 08 tháng 9 năm 2021, dự án Khách sạn và văn phòng cho thuê Kalong chính thức được cất nóc. 

Móng Cái là thành phố trực thuộc tỉnh Quảng Ninh. Đây là thành phố cửa khẩu, có đường biên giới đất liền tiếp giáp với Thành phố Đông Hưng, Trung Quốc. Nằm bên dòng sông Ka Long, nơi thường được nhắc đến với danh xưng “địa đầu tổ quốc”, nơi đây không chỉ là nơi giao lưu, buôn bán hàng hóa tấp nập của người dân 2 nước Việt Nam và Trung Quốc mà còn là địa điểm du lịch hấp dẫn du khách cả trong và ngoài nước. 

TVGS CONINCO tại dự án

Mặc dù dự án được triển khai xây dựng trong thời gian đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trong nước và trên thế giới, quá trình thực hiện gặp nhiều khó khăn, nhưng với sự nỗ lực, sáng tạo, linh hoạt, chủ động với mọi tình huống cũng như bề dày kinh nghiệm, các cán bộ, kỹ sư CONINCO cùng Chủ đầu tư và các nhà thầu đã thực hiện đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng dự án, đồng thời chấp hành nghiêm túc quy tắc 5K của Bộ Y tế nhằm đảm bảo sức khoẻ cho người lao động tại dự án. Công trình dự kiến hoàn thành vào năm 2022 sẽ là một trong số các khách sạn có quy mô lớn nhất tại Thành phố Móng Cái. 

Phối cảnh dự án

Không chỉ với dự án Khách sạn và văn phòng cho thuê Kalong mà đối với tất cả các dự án CONINCO tham gia, CONINCO luôn cam kết đảm bảo tiến độ, chất lượng, tuân thủ nghiêm các quy định về phòng cháy chữa cháy, vệ sinh môi trường, an toàn lao động và an toàn phòng dịch… nhằm đáp ứng cao nhất yêu cầu của chủ đầu tư. Sự hài lòng của chủ đầu tư chính là động lực thúc đẩy CONINCO nỗ lực hơn nữa để mang lại chất lượng tốt nhất cho các công trình CONINCO thực hiện.