Cất nóc dự án toà nhà Parkview City - Bắc Ninh

Chủ nhật, 11/07/2021    Hoạt động kinh doanh

Cất nóc dự án toà nhà Parkview City - Bắc Ninh

Ngày 11 tháng 7 năm 2021, dự án Tòa nhà thương mại, dịch vụ, văn phòng và chung cư để bán – Parkview City tại đường huyền Quang, Thành Phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh do Công ty Cổ phần Tư vấn Công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng - CONINCO cung cấp dịch vụ Tư vấn Giám sát thi công xây dựng và lắp đặt thiết bị chính thức được cất nóc. 

Nằm tại trục đường Huyền Quang - Một trong những vị trí đắc địa bậc nhất của thành phố Bắc Ninh, bên cạnh hồ điều hoà và công viên Nguyễn Văn Cừ, dự án Parkview CiTy được bao bọc bởi 1 không gian xanh với phong cách hiện đại. Dự án được thiết kế tỉ mỉ với tổng diện tích sử dụng đất gần 4000m2 bao gồm 1 tầng hầm, 30 tầng nổi và tầng kỹ thuật mái với 458 căn hộ kết hợp nhà hàng, phòng tập gym, bể bơi, vườn trên cao, nhà trẻ kèm các dịch vụ thương mại, đầy đủ tiện ích. Mặc dù dự án được triển khai xây dựng trong thời gian đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, đặc biệt trong đợt bùng phát thứ 4, tỉnh Bắc Ninh cũng là một trong những vùng dịch lớn trong cả nước, tuy nhiên là đơn vị Tư vấn giám sát, CONINCO luôn nỗ lực chủ động, linh hoạt, sáng tạo cùng Chủ đầu tư thực hiện đúng tiến độ và chất lượng từng giai đoạn của dự án đồng thời chấp hành nghiêm túc quy tắc 5K của Bộ Y tế nhằm đảm bảo sức khoẻ cho người lao động tại dự án.

Dự án trong quá trình thi công
Phối cảnh dự án

Bằng sự nỗ lực, tận tâm, nhiệt huyết đoàn tư vấn CONINCO phối hợp cùng Chủ đầu tư sau hơn 12 tháng thi công, công trình đã hoàn thành phần thô, cất nóc đúng tiến độ, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và an toàn lao động. Hiện dự án đang bước vào giai đoạn hoàn thiện, và dự kiến bàn giao vào quý I/2022. 

Ảnh minh họa buổi lễ cất nóc

Tạo dựng niềm tin cho khách hàng, đối tác bằng chính sự TẬN TÂM trong từng công việc và CHẤT LƯỢNG trong mỗi công trình, CONINCO tự tin mang lại những sản phẩm trọn vẹn và ấn tượng nhất ra thị trường, góp phần đưa thương hiệu CONINCO ngày càng phát triển bền vững.