Cất nóc vượt tiến độ công trình Cobi Tower I&II

Thứ tư, 30/06/2021    Hoạt động kinh doanh

Cất nóc vượt tiến độ công trình Cobi Tower I&II

Ngày 30/06/2021, Công trình Toà tháp Cobi Tower 1 do Công ty Cổ phần Tư vấn Công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng - CONINCO thực hiện nhiệm vụ Tư vấn quản lý dự án và phối hợp với Tư vấn nước ngoài Heerim trong công tác quản lý thi công đã chính thức cất nóc vượt tiến độ 7 ngày. Trong thời điểm đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp tại Thành phố Hồ Chí Minh, buổi lễ được tổ chức đơn giản, đảm bảo yêu cầu phòng chống dịch COVID-19 theo chỉ đạo của Chính phủ và yêu cầu “5K” của Bộ Y tế. 

Tọa lạc tại Quận 7, TP.HCM, dự án Cobi Tower I&II do Công ty TNHH Cobi One làm chủ đầu tư có quy mô gồm 2 tầng hầm, 2 tòa tháp cao 20 và 17 tầng. Dự kiến sẽ được bàn giao đưa vào sử dụng vào tháng 12/2021.

Dự án trong quá trình thi công

Mặc dù công trình thi công trong giai đoạn dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, nhưng các cán bộ tư vấn CONINCO luôn theo sát, đôn đốc nhà thầu thực hiện tất cả các hạng mục cần tỉ mỉ, chính xác, và CONINCO cũng đặc biệt chú trọng đến công tác an toàn lao động, vệ sinh môi trường, phòng chống cháy nổ để đảm bảo chất lượng, tiến độ công trình. Việc kiểm tra vật tư, vật liệu đầu vào được thực hiện nghiêm túc, đúng quy trình quy định.

Những bước tiến của dự án ngày hôm nay là niềm vinh dự, là niềm tự hào nhưng cũng là thách thức cho mỗi CBNV CONINCO phải ngày càng hoàn thiện, trau dồi bản thân về kiến thức, kinh nghiệm để xây dựng thương hiệu CONINCO phát triển bền vững.

Ảnh minh họa buổi lễ cất nóc

Tạo dựng niềm tin cho khách hàng, đối tác bằng chính sự TẬN TÂM trong từng công việc và CHẤT LƯỢNG trong mỗi công trình, góp phần đưa thương hiệu CONINCO ngày càng phát triển bền vững, vươn tầm khu vực và thế giới.