Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 : Chị em CONINCO chung tay hỗ trợ cộng đồng phòng chống dịch COVID-19

Thứ tư, 20/10/2021    Tin nội bộ

Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 : Chị em CONINCO chung tay hỗ trợ cộng đồng phòng chống dịch COVID-19

20/10/1930 - 20/10/2021 – 91 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam là một ngày kỷ niệm đặc biệt đối với nữ CBNV nói chung và tập thể nữ CONINCO nói riêng. Món quà đặc biệt ý nghĩa chị em CONINCO nhận được trong ngày lễ 20/10 năm nay không phải là hoa, là những buổi tiệc hay những chuyến dã ngoại tham quan như hàng năm mà là được đồng hành cùng Công ty thực hiện sứ mệnh “Vì cộng đồng”, chung tay cùng Chính phủ trong công tác phòng chống dịch Covid-19. 

Khi đất nước còn gồng mình để phòng chống dịch bệnh, khi đồng bào còn khó khăn vì những tổn thất mà đại dịch Covid-19 đã và đang gây ra, nữ CBNV CONINCO không chỉ phát huy tài năng “giỏi việc nước, đảm việc nhà” mà còn tích cực tham gia hoạt động từ thiện, phát huy tinh thần tương thân tương ái, sẻ chia với cộng đồng. Bên cạnh việc đóng góp mỗi người một ngày lương, với tổng giá trị khoảng 250 triệu đồng để gửi đến quỹ Vaccine của Chính phủ, nhân ngày kỷ niệm đặc biệt của phụ nữ Việt Nam năm nay, Ban nữ công CONINCO đã kiến nghị tới Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc Công ty không nhận quà, không tổ chức tham quan để dành kinh phí tiếp tục ủng hộ cho những chiến sĩ kiên cường nơi tuyến đầu chống dịch. Nghĩa cử cao đẹp của tập thể Nữ CBNV CONINCO một lần nữa nêu cao truyền thống nhân văn tốt đẹp, tinh thần đoàn kết, trách nhiệm với cộng đồng và xã hội của CONINCO trong suốt hơn 42 năm qua. 

Ghi nhận những đóng góp của tập thể Nữ CBNV CONINCO không chỉ trong công tác sản xuất kinh doanh mà còn trong tất cả các hoạt động xã hội của Công ty, Hội đồng quản trị và Ban Tổng Giám đốc gửi lời cảm ơn tới những “bông hoa CONINCO” vì đã gắn bó, công hiến và đồng hành cùng sự phát triển của ngôi nhà chung CONINCO, chúc những “bông hoa CONINCO” luôn rực rỡ, nhiệt huyết, tràn đầy năng lượng để tiếp tục “tỏa hương”. 

Một lần nữa, Hội đồng Quản trị, Ban Tổng Giám đốc, BCH Công đoàn cùng toàn thể phái mạnh CONINCO chúc chị em CONINCO một ngày lễ 20/10 ấm áp, hạnh phúc và ý nghĩa.