Chủ tịch Azusa Sekkei – Nhật Bản tham quan CONINCO TOWER và chúc mừng CONINCO nhân dịp kỷ niệm 40 năm thành lập.

Thứ tư, 18/12/2019    Hợp tác quốc tế

Chủ tịch Azusa Sekkei – Nhật Bản tham quan CONINCO TOWER và chúc mừng CONINCO nhân dịp kỷ niệm 40  năm thành lập.

Ngày 17 tháng 12 năm 2019, Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng – CONINCO đã đón tiếp Chủ tịch Công ty TNHH Azusa Sekkei – Nhật Bản – ngài Fumihiko SUGITANI sang tham quan tòa nhà CONINCO TOWER và chúc mừng CONINCO nhân dịp kỷ niệm 40 năm thành lập.  

Tiếp đón đoàn lãnh đạo Azusa Sekkei có ông Nguyễn Văn Công – Chủ tịch HĐQT, TS. Hà Minh – Tổng Giám đốc, ông Nguyễn Mạnh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc, Giám đốc BQLDA CONINCO TOWER, ông Nguyễn Đăng Quang – Phó Tổng Giám đốc, ông Lê Thanh Minh – Phó Tổng Giám đốc, ông Nguyễn Huy Anh – Phó Tổng Giám đốc cùng lãnh đạo các phòng quản lý và đơn vị sản xuất.

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công phát biểu chia sẻ tại buổi gặp gỡ

Mở đầu buổi tiếp đón, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công thay mặt toàn thể Ban lãnh đạo và CBNV CONINCO bày tỏ sự cảm kích trước sự hiện diện của ngài Chủ tịch Azusa Sekkei Fumihiko trong dịp trọng đại của CONINCO và những món quà Azusa đã gửi tặng. Chủ tịch CONINCO nhấn mạnh, CONINCO và Azusa đã có mối quan hệ hợp tác thân thiết trong một thời gian dài, CONINCO rất trận trọng mối quan hệ này và CONINCO sẽ nỗ lực hết mình để tìm kiếm thêm những cơ hội hợp tác giữa 2 bên. Chủ tịch CONINCO tin tưởng với sự chân thành của cán bộ và sự quan tâm của lãnh đạo 2 bên thì những hợp tác trong tương lai của CONINCO và Azusa sẽ hiệu quả và chắc chắn thành công hơn.

Ngài Fumihiko SUGITANI – Chủ tịch Azusa Sekkei (ở giữa) chia sẻ trong buổi gặp gỡ

Chia sẻ tại buổi tiếp đón, Chủ tịch Azusa Sekkei Fumihiko SUGITANI rất cảm ơn vì sự đón tiếp nhiệt tình cũng những món quà của Chủ tịch Công và ban lãnh đạo cùng CBNV CONINCO đồng thời bày tỏ sự ngạc nhiên và ngưỡng mộ trước quy mô cũng như sự khang trang, hiện đại của tòa nhà CONINCO TOWER. Ngài chủ tịch Fumihiko SUGITANI cũng đã chia sẻ về những thành tích Azusa đã đạt được trong thời gian hợp tác với CONINCO, từ một công ty tư vấn thiết kế trong Top 8 Nhật Bản, nhờ sự hỗ trợ của CONINCO, hiện nay Azusa là một trong những công ty tư vấn thiết kế hàng đầu Nhật Bản. Sự thành công và phát triển của Azusa ngày hôm nay có những đóng góp không nhỏ của CONINCO. Ngài chủ tịch Azusa bày tỏ mong muốn được phát triển lâu dài tại thị trường Việt Nam và rất vui mừng nếu Azusa góp một phần vào sự phát triển của CONINCO nói riêng và của Việt Nam nói chung.

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công và Chủ tịch Fumihiko SUGITANI tặng quà và chụp ảnh lưu niệm

Đáp lại mong muốn của Chủ tịch Azusa, Chủ tịch Nguyễn Văn Công tin rằng trong thời gian tới CONINCO sẽ tìm phương thức làm việc mới để tăng hiệu quả công việc nhằm mang lại sự thành công rõ nét hơn cho hai bên.

Buổi tiếp đón diễn ra trong không khí thân mật và vui vẻ. Chủ tịch HĐQT CONINCO và Chủ tịch Azusa gửi lời chúc sức khỏe, chúc mừng năm mới tới toàn thể lãnh đạo và CBNV hai bên, hi vọng vào một sự phát triển vượt bậc và sự hợp tác sâu rộng bền chặt trong tương lai.