Chủ tịch HĐQT CONINCO chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, chúc mừng tân Hiệu trưởng Trường Đại học xây dựng và tham dự Hội khóa K23.KX nhân dịp kỷ niệm 45 năm ngày nhập trường

Thứ sáu, 17/11/2023    Tin nội bộ

Chủ tịch HĐQT CONINCO chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, chúc mừng tân Hiệu trưởng Trường Đại học xây dựng và tham dự Hội khóa K23.KX nhân dịp kỷ niệm 45 năm ngày nhập trường

Hôm nay, ngày 17/11/2023, Trường Đại học Xây dựng Hà Nội tổ chức Lễ công bố quyết định công nhận Hiệu trưởng (nhiệm kỳ 2019-2024). Ông Nguyễn Văn Công – Chủ tịch Hội đồng quản trị CONINCO và đại diện Ban lãnh đạo Công ty đã đến dự và gửi tặng Ban giám hiệu Nhà trường những bông hoa tươi thắm cùng lời cảm ơn chân thành tới các thế hệ lãnh đạo, các thầy cô giáo của Nhà trường qua các thời kỳ đã đào tạo, trang bị kiến thức, chắp cánh ước mơ, hỗ trợ hoài bão cho các thế hệ sinh viên. Đồng thời gửi lời chúc mừng PGS.TS. Hoàng Tùng - Hiệu trưởng mới của Nhà trường, mong rằng Thầy Hiệu trưởng mới luôn tràn đầy nhiệt huyết, góp phần đưa Trường Đại học Xây dựng Hà Nội ngày một phát triển hơn.

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công (bìa phải) chúc mừng PGS.TS. Hoàng Tùng - Tân hiệu trưởng Nhà trường

Hòa chung không khí tươi vui tại Lễ công bố Tân Hiệu trưởng của Trường, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Đại học Xây dựng Hà Nội, Ban liên lạc cựu sinh viên khoá 23, Khoa Xây dựng (K23.KX) cũng tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm 45 năm ngày nhập trường và 40 năm ngày ra trường 1978-2023.

Đến dự buổi Hội khóa có PGS.TS Hoàng Tùng – Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Phạm Duy Hòa – nguyên Hiệu trưởng; TS. Lê Văn Thành – Nguyên Hiệu trưởng; PGS.TS Phạm Thanh Tùng - Trưởng khoa Xây dựng dân dụng và công nghiệp; PGS.TS Nguyễn Bình Hà - Trưởng phòng quản lý đào tạo; GS.TS Phạm Văn Hội - Hội trưởng Hội cựu giáo chức và đại diện các khoa, phòng ban của nhà trường cũng như rất nhiều các thầy cô giáo nguyên là lãnh đạo các khoa, bộ môn, giảng viên trực tiếp giảng dạy Khóa 23 - Khoa Xây dựng dân dụng và công nghiệp.

Các thầy Lãnh đạo, nguyên Lãnh đạo Nhà trường tham dự Hội khóa K23.KX

Trong không khí vui tươi, bồi hồi, xúc động, ông Nguyễn Văn Công, đại diện cho cựu sinh viên của K23.KX phát biểu khai mạc buổi Lễ bày tỏ niềm tự hào khi được học tập và trưởng thành từ ngôi Trường Đại học Xây dựng Hà Nội và đã cống hiến trọn vẹn những kiến thức được đào tạo, những ước mơ hoài bão để xây dựng tổ quốc và đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Nhưng dù ở cương vị nào, nơi nào, giai đoạn nào, cựu sinh viên K23.KX vẫn luôn ghi nhớ công lao các thầy cô và Nhà trường và hôm nay xin gửi lời tri ân đến toàn thể các thế hệ thầy, cô giáo của nhà trường đã luôn hết mình vì sự nghiệp trồng người đào tạo ra rất nhiều thế hệ sinh viên ra trường mang công sức đóng góp cho sự phồn vinh của đất nước.

PGS.TS. Hoàng Tùng - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng tại Hội khóa K23.KX

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Hoàng Tùng - Hiệu trưởng Nhà trường cảm ơn và chúc mừng những thành tựu đã đạt được của các cựu sinh viên K23.KX. Thầy Hiệu trưởng cũng thay mặt nhà trường gửi tới các thầy cô và cựu sinh viên K23.KX lẵng hoa tươi thắm, hi vọng rằng tập thể K23.KX luôn tràn đầy sức khỏe và tiếp tục đồng hành, chung tay góp sức trong các hoạt động của Khoa Xây dựng dân dụng và công nghiệp nói riêng và Trường Đại học Xây dựng nói chung.

PGS. TS. Phạm Thanh Tùng - Trưởng khoa cảm ơn tình cảm của Cựu sinh viên K23.KX dành cho Khoa và Nhà trường

Cũng nhân dịp kỷ niệm này, ông Nguyễn Văn Công – Chủ tịch Hội đồng quản trị CONINCO đã đại diện cho các cựu sinh viên K23.KX trao tặng những phần quà đầy tình cảm và tri ân tới Nhà trường, Khoa Xây dựng dân dụng và công nghiệp, tặng quà cho Hội cựu giáo chức của nhà trường với mong muốn các thầy cô luôn mạnh khỏe truyền tải những kinh nghiệm quý báu của mình cho các thế hệ sau và trao tặng Quỹ học bổng Đỗ Quốc Sam – quỹ học bổng cho các sinh viên có thành tích xuất sắc của Nhà trường.

ng Nguyễn Văn Công – Chủ tịch Hội đồng quản trị CONINCO (bìa trái) đại diện cho các cựu sinh viên K23.KX trao tặng những phần quà tri ân tới Nhà trường, Khoa Xây dựng dân dụng và công nghiệp, Hội cựu giáo chức của nhà trường

Buổi Lễ kỷ niệm khép lại trong sự lưu luyến của mỗi cựu sinh viên K23.KX về mái trường xưa, về những người thầy cô, bạn bè, để lại nhiều dư âm, cảm xúc của các cựu sinh viên. Qua đó thắt chặt mối quan hệ giữa các cựu sinh viên K23.KX với thầy cô và Nhà trường.

20/11 là ngày lễ hội của ngành giáo dục và là ngày Nhà giáo nhằm mục đích tôn vinh những người hoạt động trong sự nghiệp “trồng người”. Nhân dịp này, CONINCO gửi lời tri ân sâu sắc tới các Thầy cô, tập thể cán bộ các trường đã và đang tâm huyết với sự nghiệp trồng người. Chúc các Thầy cô giáo sức khoẻ, đạt được nhiều thành tích trong công tác đào tạo. CONINCO mong muốn được hợp tác nhiều hơn nữa với các trường trong các hoạt động, chương trình, dự án về đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ phục vụ cho sự phát triển giáo dục đại học, khoa học công nghệ của đất nước nói chung và các hoạt động đào tạo, phát triển nguồn nhân lực và nghiên cứu khoa học công nghệ của các bên. 

Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Lương Bình (bìa phải) tặng hoa chúc mừng GS.TS Trịnh Minh Thụ - Hiệu trưởng trường Đại học Thủy Lợi (giữa) và Nhà trường nhân ngày 20/11hó Tổng Giám đốc Nguyễn Lương Bình (bìa phải) tặng hoa chúc mừng GS.TS Trần Thanh Hải – Hiệu trưởng Trường Đại học Mỏ - Địa chất (thứ 2 từ phải sang) và nhà trường nhân dịp 20/11

Nguyễn Quế