Chủ tịch HĐQT trao quyết định bổ nhiệm cán bộ chi nhánh CONINCO tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thứ hai, 07/03/2022    Tin nội bộ

Chủ tịch HĐQT trao quyết định bổ nhiệm cán bộ chi nhánh CONINCO tại Thành phố Hồ Chí Minh

Để đảm bảo tổ chức triển khai hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2022 và định hướng phát triển thị trường khu vực miền Nam của Công ty giai đoạn 2022-2026, sáng ngày 07/03/2022, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công đã trao quyết định bổ nhiệm lại nhiệm kỳ 2 Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Minh Quân và bổ nhiệm Phó Giám đốc chi nhánh CONINCO tại thành phố Hồ Chí Minh ông Huỳnh Ngọc Quốc Bảo.

Theo đó, Chánh Văn phòng Công ty ông Nguyễn Tiến Doát đã đọc các quyết định bổ nhiệm. Cụ thể như sau:
Quyết định số 08/2022/QĐ-HĐQT về việc bổ nhiệm lại ông Nguyễn Minh Quân – Thạc sỹ Quản lý xây dựng giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc.
Quyết định số 10/2022/QĐ-HĐQT về việc bổ nhiệm ông Huỳnh Ngọc Quốc Bảo – Cử nhân Kỹ thuật giữ chức vụ Phó Giám đốc chi nhánh Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng – CONINCO tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công phát biểu chỉ đạo tại buổi họp

Tại buổi họp, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công hi vọng các cán bộ được bổ nhiệm sẽ khẳng định được vai trò, trách nhiệm, năng lực để cùng tập thể CBNV hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần khẳng định sự đúng đắn trong chiến lược phát triển Công ty đặc biệt trong công tác tổ chức nhân sự. 

PTGĐ Nguyễn Minh Quân phát biểu tại buổi họp

Đáp lại sự kỳ vọng và tin tưởng của lãnh đạo Công ty, các cán bộ được bổ nhiệm cam kết thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, đẩy mạnh công tác phát triển thị trường, năng động sáng tạo trong sản xuất nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh, cải thiện đời sống vật chất và tinh thần của người lao động. Các cán bộ được bổ nhiệm cũng mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT, sự ủng hộ của tập thể Ban lãnh đạo và CBNV CONINCO vì một mục tiêu chung xây dựng CONINCO ngày càng vững mạnh, phát triển.

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công tặng hoa chúc mừng các cán bộ nữ nhân ngày 8/3

Cũng trong buổi họp, nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3, Chủ tịch HĐQT đã tặng hoa và quà chúc mừng những cán bộ nữ chi nhánh CONINCO tại thành phố Hồ Chí Minh. Chúc chị em phụ nữ sức khỏe, hạnh phúc và tiếp tục cố gắng vì sự phát tiển bền vững của CONINCO.

Hoa Lữ