Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân thăm công trình Trụ sở làm việc Tòa án nhân dân tối cao

Thứ bảy, 10/10/2020    Hoạt động kinh doanh

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân thăm công trình Trụ sở làm việc Tòa án nhân dân tối cao

Sáng ngày 10/10/2020, đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngân, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội đã đến thăm và trồng cây lưu niệm tại công trình trụ sở làm việc mới của Tòa án nhân dân tối cao, tại số 43 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng – CONINCO là tổng thầu Tư vấn Thiết kế và Tư vấn Giám sát cho dự án này.

Tham gia đón tiếp đồng chí Chủ tịch Quốc hội có đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Bí thư Trung ương Đảng, Bí thư Ban cán sự đảng, Chánh án Toà án nhân dân tối cao; các đồng chí Phó Chánh án, các đồng chí thành viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án nhân dân tối cao, đại diện lãnh đạo các nhà thầu tham gia thực hiện dự án.
Về phía CONINCO, có ông Nguyễn Văn Công – Chủ tịch HĐQT, ông Nguyễn Mạnh Tuấn - Ủy viên HĐQT, PTGĐ phụ trách giám sát, ông Nguyễn Đăng Quang – Phó Tổng Giám đốc chủ trì thiết kế cùng đoàn TVTK, TVGS tại dự án.

Trong chuyến tới thăm và kiểm tra công trường, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã dành nhiều lời khen ngợi cho những nỗ lực, cố gắng của chủ đầu tư và nhà thầu đã khắc phục mọi khó khăn trong tình hình dịch Covid -19; tranh thủ mọi thời gian để thi công công trình bảo đảm an toàn, hiệu quả, đúng tiến độ đề ra.
Ngoài ra, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân yêu cầu nhà thầu đặc biệt bảo đảm về an toàn công trình. Với yêu cầu tiến độ và chất lượng công trình rất cao đòi hỏi phải thi công ngày đêm, nên các đơn vị thi công cần chú trọng bảo đảm an toàn tuyệt đối cho con người và thiết bị. Bên cạnh đó, Chủ tịch Quốc hội đánh giá cao về ý tưởng, kiến trúc hài hòa, độc đáo, thể hiện tinh thần thượng tôn pháp luật của trụ sở mới tòa tối cao.

Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân chúc mừng Lãnh đạo, cán bộ, công chức và người lao động thuộc TANDTC nói riêng và hệ thống TAND có một trụ sở mới, trang nghiêm, thể hiện được ý nghĩa 'Thượng tôn pháp luật' của nền tư pháp Việt Nam
Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân và Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình trồng cây lưu niệm trong khuôn viên 'Vườn hoa công lý' của trụ sở TANDTC (Ảnh: Tuổi trẻ online)

Tại buổi làm việc, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân chúc mừng lãnh đạo, cán bộ, công chức và người lao động thuộc TANDTC nói riêng và hệ thống TAND đã có một trụ sở mới, trang nghiêm, thể hiện được ý nghĩa "Thượng tôn pháp luật" của nền tư pháp Việt Nam. Chủ tịch Quốc hội cho rằng, lãnh đạo, cán bộ, công chức ngành Tòa án phải xem đây là niềm tự hào, niềm vinh dự khi được công tác trong lĩnh vực tư pháp, cũng như được làm việc trong tòa nhà mang rất nhiều ý nghĩa mà Đảng, Nhà nước đã quan tâm đầu tư xây dựng.

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công (thứ 3 từ phải sang) cùng đoàn TVGS, TVTK CONINCO tại quảng trường công lý

Là công ty đảm nhận dịch vụ Tổng thầu Tư vấn thiết kế và Tư vấn Giám sát cho dự án này, đoàn chuyên gia của CONINCO đã, đang và vẫn luôn miệt mài bám sát từng hạng mục công trình để đảm bảo chất lượng tốt nhất theo đúng tiến độ đặt ra. Hiện tại, công trình đang trong giai đoạn hoàn thiện và CONINCO tự tin với sự TẬN TÂM – CHUYÊN NGHIỆP của mỗi cán bộ CONINCO sẽ góp phần tạo dựng lên một công trình CHẤT LƯỢNG – ĐẲNG CẤP, mang đến sự hài lòng cho Chủ đầu tư và đối tác.

Công trình đang trong giai đoạn hoàn thiện
Phối cảnh Trụ sở Tòa án nhân dân tối cao