Chủ tịch Tập đoàn SAMYANG Hàn Quốc đến làm việc và thăm công trường dự án CONINCO TOWER

Thứ sáu, 15/02/2019    Hợp tác quốc tế

Chủ tịch Tập đoàn SAMYANG Hàn Quốc đến làm việc và thăm công trường dự án CONINCO TOWER

Ngày 15 tháng 2 năm 2019, Chủ tịch Tập đoàn Samyang System Group (SAMYANG), ông Chang-Duck Yang cùng cố vấn mảng Luật pháp và Kế hoạch, ông Dong-Kuk Kim đã có chuyến thăm và làm việc tại Công ty Cổ phần Tư  vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng – CONINCO.

Tiếp đón Tập đoàn SAMYANG có TS. Hà Minh – Tổng Giám đốc CONINCO, ông Nguyễn Đắc Phương – Trưởng phòng Thị trường và Quan hệ Quốc tế.

Tập đoàn SAMYANG và CONINCO là hai đơn vị có mối quan hệ hợp tác nhiều năm. Tháng 09 năm 2018 hai bên đã ký kết Hợp đồng phát triển sản phẩm cho các sản phẩm van điều khiển của SAMYANG.  

Trong chuyến làm việc lần này, Tập đoàn SAMYANG mong muốn triển khai và thúc đẩy tiến độ thoả thuận đã ký giữa hai bên. Chủ tịch Chang-Duck Yang đề cao vai trò của CONINCO và hy vọng thông qua sự hỗ trợ từ CONINCO, các sản phẩm van điều khiển của SAMYANG sẽ sớm được ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Cũng trong chuyến làm việc lần này, Chủ tịch Tập đoàn SAMYANG đã đến thăm công trường dự án CONINCO TOWER tại số 4 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội. Ông đã có những ấn tượng mạnh mẽ về quy mô công trình và bày tỏ dự định sẽ đặt văn phòng và mở showroom cho các sản phẩm của SAMYANG tại toà nhà CONINCO TOWER sau khi toà nhà được hoàn thiện.

TS. Hà Minh – Tổng giám đốc CONINCO chụp hình lưu niệm cùng ông Chang-Duck Yang - Chủ tịch Samyang System Group

Kết thúc chuyến thăm và làm việc, Chủ tịch Chang-Duck Yang cảm ơn lãnh đạo Công ty CONINCO đã nhiệt tình tiếp đón và làm việc, đồng thời đề cao sự phối hợp chặt chẽ giữa các bên trong giai đoạn sắp tới để các thoả thuận sớm được đưa vào thực hiện.

*Thông tin về dự án CONINCO TOWER
Dự án đầu tư xây dựng công trình tòa nhà CONINCO gồm 04 tầng hầm, 20 tầng nổi và 01 tầng tum thang, diện tích đất 1.814m2, tổng diện tích sàn xây dựng 26.000m2. Dự án được chính thức thi công từ ngày 01/01/2018. Đến nay, công trình đã hoàn thành 4 tầng hầm và 15 tầng thô phía trên. Công trình tòa nhà CONINCO được công nhận là công trình xanh và có giải pháp công nghệ tiết kiệm năng lượng trong ngành Xây dựng. Sau khi hoàn thành, CONINCO TOWER sẽ là điểm nhấn kiến trúc, góp phần tạo nên một trong những ngã tư đẹp nhất thủ đô Hà Nội.