Chủ tịch Tập đoàn SAMYANG – Hàn Quốc đến thăm và làm việc tại CONINCO

Thứ năm, 30/03/2023    Hợp tác quốc tế

Chủ tịch Tập đoàn SAMYANG – Hàn Quốc đến thăm và làm việc tại CONINCO

Nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác nhiều năm giữa SAMYANG và CONINCO, sáng ngày 30 tháng 3 năm 2023, Chủ tịch Tập đoàn Samyang System Group (SAMYANG), ông Chang-Duck Yang cùng cố vấn pháp lý ông Kim Dong-Kuk Kim đã có chuyến thăm và làm việc tại Công ty cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng – CONINCO.

Tiếp đón Tập đoàn SAMYANG có ông Phan Ngọc Cương, Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc CONINCO; ông Lê Thanh Minh – Phó Tổng Giám đốc, Chánh Văn phòng HĐQT; ông Nguyễn Huy Anh – Phó Tổng Giám đốc; bà Phạm Thùy Linh – Trưởng phòng Kinh doanh, bà Ngô Thanh Nguyên – Phó Chánh Văn phòng HĐQT.

SAMYANG là một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới về công nghệ van và kỹ thuật hệ thống, được liên kết với các trường đại học nổi tiếng thế giới trong việc nghiên cứu và phát triển công nghệ và sản phẩm thân thiện với môi trường. Trong những năm gần đây, CONINCO và SAMYANG có mối quan hệ tốt đẹp, là đối tác quan trọng trong việc hợp tác các lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực về nghiên cứu và phát triển công nghệ cao, các hoạt động, chương trình, dự án cung cấp sản phẩm thế mạnh của các bên. Trong chuyến thăm và làm việc lần này, Chủ tịch Tập đoàn tập đoàn SAMYANG mong muốn triển khai và thúc đẩy hơn nữa sự hợp tác giữa hai bên để mở rộng thị trường phát triển kinh doanh của cả hai công ty. 

Tại buổi làm việc, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương cảm ơn Chủ tịch Chang-Duck Yang và tập đoàn SAMYANG đã tạo điều kiện để kỹ sư CONINCO sang học tập và làm việc tại SAMYANG, góp phần nâng cao năng lực, kinh nghiệm của đội ngũ kỹ sư CONINCO. Tổng Giám đốc hi vọng trong thời gian tới, SAMYANG và CONINCO tiếp tục tăng cường kết nối, chia sẻ thông tin thông qua nhiều hình thức khác như: tổ chức hội thảo chuyên ngành tại CONINCO để hai bên có thể trao đổi nhiều nội dung cụ thể mang tính chuyên môn cao, nâng cao hơn nữa hiệu quả hợp tác trong lĩnh vực đào tạo, chuyển giao công nghệ và các lĩnh vực kỹ thuật xây dựng tại Việt Nam.

Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương tặng quà và chụp ảnh kỷ niệm cùng Chủ tịch Chang-Duck Yang

Buổi làm việc diễn ra trong không khí thân thiện. Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương và Chủ tịch Chang-Duck Yang đề cao sự liên hệ chặt chẽ giữa CONINCO và SAMYANG trong thời gian qua và hy vọng sẽ luôn duy trì được mối quan hệ hợp tác tốt đẹp, tiếp tục phát triển và đa dạng hợp tác hơn nữa trong tương lai.

Hoa Lữ