Chủ tịch Tập đoàn SAMYANG – Hàn Quốc đến thăm và làm việc tại CONINCO

Thứ sáu, 01/11/2019    Hợp tác quốc tế

Chủ tịch Tập đoàn SAMYANG – Hàn Quốc đến thăm và làm việc tại CONINCO

Ngày 01 tháng 11 năm 2019, Chủ tịch Tập đoàn Samyang System Group (SAMYANG), ông Chang-Duck Yang cùng cố vấn mảng Luật pháp và Kế hoạch, ông Dong-Kuk Kim đã có chuyến thăm và làm việc tại Công ty Cổ phần Tư  vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng – CONINCO.

Tiếp đón Tập đoàn SAMYANG có TS. Hà Minh – Tổng Giám đốc CONINCO, Th.S Đậu Thị Thu Đan – Phó Trưởng phòng Thị trường và Quan hệ Quốc tế.

Samyang System Group là một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới về công nghệ van và kỹ thuật hệ thống, được liên kết với các trường đại học nổi tiếng thế giới trong việc nghiên cứu và phát triển công nghệ và sản phẩm thân thiện với môi trường. Trong những năm gần đây, CONINCO và Samyang System Group có mối quan hệ tốt đẹp và là đối tác quan trọng trong việc hợp tác các lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực về nghiên cứu và phát triển công nghệ cao, các hoạt động, chương trình, dự án cung cấp sản phẩm thế mạnh của các bên. Trong chuyến thăm và làm việc lần này, Tập đoàn SAMYANG mong muốn triển khai và thúc đẩy hơn nữa sự hợp tác giữa hai bên để hiện thực hóa các thỏa thuận và mở rộng thị trường phát triển kinh doanh của cả hai công ty. 

Tại buổi làm việc, Tổng Giám đốc, TS. Hà Minh cũng bày tỏ CONINCO luôn sẵn sàng hợp tác hỗ trợ đưa các sản phẩm của Samyang qua các dự án phát triển xây dựng nhằm tạo ra các sản phẩm tại Việt Nam đạt chất lượng quốc tế.

Buổi làm việc diễn ra trong không khí xây dựng và thân thiện. Tổng Giám đốc TS.Hà Minh và Chủ tịch Chang-Duck Yang đề cao sự liên hệ chặt chẽ giữa CONINCO và SAMYANG trong thời gian qua và hy vọng sẽ luôn duy trì được mối quan hệ hợp tác tốt đẹp, tiếp tục phát triển và đa dạng hợp tác hơn nữa trong tương lai