Chủ tịch tập đoàn Senju Sprinkler tới thăm và làm việc với CONINCO

Thứ hai, 16/07/2018    Hợp tác quốc tế

Chủ tịch tập đoàn Senju Sprinkler tới thăm và làm việc với CONINCO

Ngày 16 tháng 7 năm 2018, Chủ tịch tập đoàn SENJU SPRINKLER đã có chuyến thăm và làm việc với CONINCO.

Tham dự buổi làm việc, về phía Tập đoàn SENJU SPRINKLER có ông Mitsuhiro Uchimura – Chủ tịch; và Ông Lu Peng – Giám đốc kiêm Phó chủ tịch Công ty Beijng Senju Fire Protection Equipment.

Tiếp đón đối tác, về phía CONINCO có TS. Hà Minh – Tổng giám đốc CONINCO; TS. Nguyễn Đình Đào – Giám đốc CONIMEC; Lãnh đạo và cán bộ Trung tâm Hợp tác và Tư vấn Quốc tế.

CONINCO và Tập đoàn SENJU SPRINKLER đã có mối quan hệ hợp tác từ nhiều năm trước. Trong tiến trình mở rộng thị trường của mình sang khu vực các nước Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, SENJU SPRINKLER tìm đến CONINCO với mong muốn phát triển các sản phẩm mới, cải tiến phù hợp với phân khúc thị trường này của Tập đoàn. Chủ tịch Mitsushiro Uchimara bày tỏ, ông được biết đến CONINCO là công ty tư vấn hàng đầu tại Việt Nam và là đối tác của nhiều công ty và tập đoàn trên thế giới, có nhiều kinh nghiệm trong việc đưa các sản phẩm, công nghệ mới vào thị trường trong nước. Ông hy vọng với kinh nghiệm của mình CONINCO có thể giúp SENJU SPRINKLER kết nối với thị trường tiềm năng như Việt Nam.

Đáp lại nguyện vọng của ông Mitsushiro Uchimara, Tổng giám đốc CONINCO - TS Hà Minh đã có những chia sẻ chi tiết về thông tin, đặc điểm thị trường, các quy định, thủ tục cũng như các kinh nghiệm để đưa sản phẩm mới vào Việt Nam. TS. Hà Minh cũng bày tỏ hợp tác quốc tế từ lâu đã trở thành thế mạnh hàng đầu của CONINCO, đây là một trong những lĩnh vực góp phần đưa tên tuổi và thương hiệu CONINCO vươn ra tầm khu vực và thế giới. Do vậy, CONINCO luôn sẵn sàng là cầu nối giúp đưa SENJU SPRINKLER vào phát triển tại Việt Nam.

Cũng nhân dịp này, CONINCO đã giới thiệu tới đối tác dự án CONINCO Tower đang triển khai. Hai bên cùng bày tỏ hy vọng sẽ luôn duy trì được mối quan hệ hợp tác tốt đẹp và tiếp tục phát triển, đa dạng hơn nữa trong tương lai.

Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và sản xuất các sản phẩm chống cháy, Tập đoàn SENJU SPRINKLER được coi là một trong những thương hiệu đáng tin cậy và uy tín nhất trong lĩnh vực này. Hiện Tập đoàn đang nắm giữ 70% thị phần tại Nhật Bản, và đang có mong muốn mở rộng thị trường trên toàn thế giới, đặc biệt là ở khu vực Đông Nam Á.