Chủ tịch Tổng Hội Xây dựng Việt Nam thăm và làm việc với Hội Kết cấu và Công nghệ Xây dựng Việt Nam

Thứ năm, 28/10/2021    Tin nội bộ

Chủ tịch Tổng Hội Xây dựng Việt Nam thăm và làm việc với Hội Kết cấu và Công nghệ Xây dựng Việt Nam

Nhằm thúc đẩy hoạt động của Hội chuyên ngành, đồng thời nâng cao chất lượng chuyên môn, Hội Kết cấu và Công nghệ xây dựng Việt Nam (VASECT) thường xuyên tổ chức những buổi Hội thảo chuyên đề vừa để tạo nên một diễn đàn cho các nhà nghiên cứu, các chuyên gia trong lĩnh vực kết cấu, vừa để tăng cường hiệu quả những đóng góp của Hội cho ngành Xây dựng. Sáng ngày 28/10/2021, buổi toạ đàm thảo luận về “QCVN02:2021/BXD: Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia số liệu điều kiện tự nhiên dùng trong xây dựng” được tổ chức tại hội trường lớn toà nhà CONINCO TOWER với sự tham dự của TS. Đặng Việt Dũng – Chủ tịch Tổng Hội xây dựng Việt Nam, GS.TSKH Nguyễn Văn Liên - Chủ tịch Hội, PGS.TS. Trần Chủng - Phó Chủ tịch Hội, ông Nguyễn Văn Công - Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hội, Chủ tịch HĐQT CONINCO cùng Ban lãnh đạo Hội, Thường trực BCH và đại diện các đơn vị Hội viên tập thể.

Ông Nguyễn Văn Công - Chủ tịch HĐQT CONINCO, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hội

Tại buổi toạ đàm, TS. Đặng Việt Dũng – Chủ tịch Tổng Hội xây dựng Việt Nam cùng lãnh đạo VASECT và các chuyên gia được xem lại những thước phim về quá trình 36 năm hoạt động của Hội, nghe TS. Nguyễn Đại Minh trình bày dự thảo “QCVN02:2021/BXD: Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia số liệu điều kiện tự nhiên dùng trong xây dựng” và cùng góp ý, thảo luận để hoàn thiện sản phẩm tốt hơn. 

TS. Nguyễn Đại Minh trình bày dự thảo “QCVN02:2021/BXD: Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia số liệu điều kiện tự nhiên dùng trong xây dựng”
Các chuyên gia thảo luận tại buổi toạ đàm

Đánh giá cao hoạt động chuyên môn được tổ chức khoa học, khách quan và hiệu quả cũng như sự đầu tư tư duy một cách chuyên sâu và chuyên nghiệp của VASECT, Chủ tịch Tổng Hội Xây dựng Việt Nam TS. Đặng Việt Dũng hi vọng Hội tiếp tục duy trì và phát huy những buổi thảo luận chuyên đề và mở rộng thành phần hơn nữa để các hội viên có cơ hội tiếp xúc và hiểu biết sâu về những vấn đề chuyên môn, đóng góp tích cực hơn, mang lại hiệu quả cao hơn cho Bộ trong công tác quản lý Nhà nước. 

Chủ tịch Tổng Hội Xây dựng Việt Nam TS. Đặng Việt Dũng phát biểu tại buổi toạ đàm

Buổi toạ đàm kết thúc thành công tốt đẹp. GS.TSKH Nguyễn Văn Liên - Chủ tịch VASECT cảm ơn Chủ tịch Tổng Hội Xây dựng đã đến thăm và tham dự buổi làm việc của VASECT, đồng thời Chủ tịch VASECT cảm ơn các chuyên gia, các hội viên luôn nhiệt tình tham gia các hoạt động của VASECT, đóng góp ý kiến vào sự phát triển của VASECT nói riêng và của ngành Xây dựng nói chung. 

GS.TSKH Nguyễn Văn Liên - Chủ tịch VASECT chủ trì buổi toạ đàm

Chủ tịch VASECT cũng đánh giá cao sự nỗ lực của các viện đã làm việc rất trách nhiệm, công phu và tiếp thu sửa đổi để hoàn thiện dự thảo QCVN  02:2021/BXD. Hi vọng những hoạt động chuyên ngành của Hội sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các chuyên gia, để Hội tiếp tục có những đóng góp hiệu quả cho Bộ Xây dựng công tác quản lý nhà nước, góp phần vào sự phát triển của ngành xây dựng cũng như sự phát triển của đất nước.