Chuyến công tác của Ceetrus đến CONINCO: Cơ hội hợp tác và phát triển

Thứ tư, 01/08/2018    Hợp tác quốc tế

Chuyến công tác của Ceetrus đến CONINCO: Cơ hội hợp tác và phát triển

Vào ngày 1 tháng 8 năm 2018, đại diện của công ty Ceetrus, ông Philippe Roussel - Giám đốc điều hành của Ceetrus Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh, cùng ông Nguyễn Đông – Giám đốc phát triển kinh doanh của công ty đã có chuyến công tác ra Hà Nội để đến thăm và làm việc với Công ty cổ phần Tư vấn công nghệ và Kiểm định xây dựng – CONINCO.

Về phía CONINCO, Tổng giám đốc công ty – TS. Hà Minh cùng cán bộ Trung tâm hợp tác và Tư vấn Quốc tế, đã đại diện công ty long trọng tiếp đón đối tác.

Đến với CONINCO lần này, ông Philippe Roussel cho biết mong muốn được kết hợp với CONINCO trong những dự án phát triển bất động sản lớn tại Việt Nam, đặc biệt tại hai thành phố lớn là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Ông bày tỏ, những công trình mang tính bền vững và đem lại giá trị cho cộng đồng là những gì mà Ceetrus đã và đang hướng tới. Do vậy, ông mong muốn tìm đến những đối tác có chung tầm nhìn và mục tiêu này của Ceetrus. Thông qua những đối tác tại Pháp đã từng hợp tác với CONINCO, ông được biết đến CONINCO là công ty có vốn kinh nghiệm tích luỹ và uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn. Đặc biệt, phát triển bền vững cũng là mục tiêu hàng đầu mà CONINCO hướng tới. Do đó, ông hy vọng khởi đầu một mối quan hệ hợp tác giữa Ceetrus và CONINCO.

Đồng tình với quan điểm hợp tác theo hướng bền vững của ông Philippe Roussel, TS. Hà Minh bày tỏ CONINCO luôn sẵn sàng hợp tác với Ceetrus trong tương lai gần. Cũng nhân đây, TS. Hà Minh cũng chia sẻ kinh nghiệm của công ty và giới thiệu một số dự án bất động sản có tiềm năng tại Việt Nam mà hai bên có thể cùng nhau tham gia.

Kết thúc buổi làm việc, Giám đốc Philippe Roussel cảm ơn lãnh đạo Công ty CONINCO đã nhiệt tình tiếp đón và làm việc, đồng thời đề cao sự phối hợp chặt chẽ giữa các bên trong giai đoạn sắp tới để các dự án tiềm năng sớm được hình thành.