Công ty By Civil Engineering Consulting (Trung Quốc) đến thăm và làm việc tại CONINCO

Thứ sáu, 19/01/2024    Hợp tác quốc tế

Công ty By Civil Engineering Consulting (Trung Quốc) đến thăm và làm việc tại CONINCO

Sáng ngày 19/01/2024, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương đã có buổi làm việc với ông Bai Yun – Tổng Giám đốc Công ty By Civil Engneering Consulting đến từ Trung Quốc tại trụ sở CONINCO. Buổi làm việc này nhằm mục đích giới thiệu chức năng và năng lực của hai công ty, cũng như trao đổi về cơ hội hợp tác trong lĩnh vực đường hầm tàu điện ngầm, công trình ngầm…

Tham dự buổi làm việc, về phía CONINCO còn có ông Lê Thanh Minh – Phó Tổng Giám đốc, Chánh Văn phòng HĐQT; ông Nguyễn Lương Bình – Phó Tổng Giám đốc, Trưởng phòng Quản lý kỹ thuật; ông Lê Nguyên Giáp – Phó Tổng Giám đốc; bà Phạm Thùy Linh – Trường phòng Kinh doanh. 

Tại buổi làm việc, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương đã giới thiệu về hoạt động của CONINCO trong suốt 45 năm hình thành và phát triển. CONINCO tiền thân là Viện nghiên cứu về cơ giới hóa và công nghệ xây dựng, đến nay CONINCO trở thành một trong những thương hiệu tư vấn xây dựng hàng đầu Việt Nam, tham gia tư vấn giám sát, kiểm định, thiết kế…các dự án trọng điểm thuộc các loại hình công trình: giao thông, hạ tầng kỹ thuật, dân dụng, năng lượng…tại Việt Nam và các nước trong khu vực. Trong thời gian tới, CONINCO quan tâm phát triển các dự án cao tốc, đường sắt chất lượng cao, hệ thống công trình ngầm…Được biết, Công ty By Civil Engneering Consulting đặc biệt là Tổng Giám đốc Bai Yun có nhiều kinh nghiệm trong việc thực hiện các công trình ngầm và đào tạo nguồn nhân lực tại Trung Quốc, bởi vậy CONINCO mong muốn hai bên cùng tìm hiểu và tạo những cơ hội hợp tác trong lĩnh vực này thời gian tới.

Ông Bai Yun cảm ơn sự đón tiếp chu đáo của CONINCO và cũng chia sẻ năng lực hoạt động của By Civil Engneering Consulting trong lĩnh vực công trình ngầm. Ông Bai Yun gửi lời mời Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương và Ban lãnh đạo CONINCO sang Thượng Hải để tham quan hệ thống các công trình ngầm, và gặp gỡ các chuyên gia để trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm thiết kế, thi công, giám sát đường hầm, …để CONINCO hiểu sâu hơn hệ thống các công trình ngầm giao thông và cơ sở hạ tầng đô thị. Đồng thời, hai bên cũng đã thảo luận về việc đào tạo nhân sự trong lĩnh vực công trình ngầm. Việc đầu tư vào đào tạo và phát triển nhân lực là rất quan trọng để nắm bắt được các công nghệ mới và đáp ứng yêu cầu của các dự án công trình ngầm phức tạp, góp phần trong việc nâng cao năng lực cho đội ngũ kỹ sư để tạo nên những thành công bền vững cho cả hai công ty.

Cả hai lãnh đạo đều tin rằng sự hợp tác này sẽ mang lại lợi ích to lớn cho cả hai công ty, đồng thời góp phần vào sự phát triển và nâng cao chất lượng công trình ngầm trong khu vực. 

Buổi làm việc kết thúc tốt đẹp hứa hẹn về một tương lai hợp tác thành công. Trên cơ sở tinh thần hợp tác và cùng nhau phát triển, lãnh đạo hai Công ty tin tưởng rằng với năng lực, kinh nghiệm và thế mạnh của mỗi bên sẽ tạo ra được các cơ hội hợp tác trong thời gian tới đặc biệt trong lĩnh vực công trình ngầm. 
 
Hoa Lữ