Công ty Façade Concept Design sang thăm và làm việc tại CONINCO

Thứ hai, 01/02/2021    Hợp tác quốc tế

Công ty Façade Concept Design sang thăm và làm việc tại CONINCO

Sự thành công của hợp tác quốc tế ở các lĩnh vực với nhiều nước trên thế giới đã và đang góp phần đưa thương hiệu CONINCO vươn xa tầm khu vực. Trong những năm gần đây, rất nhiều các công ty, tập đoàn ở các nước trong khu vực châu Á đã tìm đến CONINCO để tìm kiếm những cơ hội hợp tác trong tương lai. Những ngày đầu năm 2021, lãnh đạo Công ty Façade Concept Design (FCD) đã có buổi làm việc với CONINCO tại trụ sở CONINCO TOWER.

Tham dự buổi làm việc về phía đối tác có ông Binoy Kumar Das - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc, ông Mark Smith - Giám đốc dự án.
Về phía CONINCO có TS. Hà Minh – Tổng Giám đốc, ThS. Đậu Thị Thu Đan – Phó Trưởng phòng Kinh doanh.

Tại buổi làm việc, các bên đã trao đổi, chia sẻ về chức năng, lĩnh vực hoạt động và cùng nhau tìm hiểu các cơ hội hợp tác trong tương lai.

FCD hoạt động với lĩnh vực chính là cung cấp những giải pháp thiết kế chuyên sâu về mặt dựng công trình, áp dụng công nghệ BIM, triển khai thực hiện hệ thống các công trình hiện đại, phức tạp. Để mở rộng thị trường tại Việt Nam, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc FCD mong muốn tìm kiếm cơ hội hợp tác với công ty có vị thế hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng như CONINCO để triển khai thực hiện những dự án với công nghệ và kỹ thuật tiên tiến đem lại giá trị bền vững, nâng cao chất lượng công trình tại Việt Nam.

Đáp lại nguyện vọng của đối tác, TS. Hà Minh chia sẻ thêm về các dự án tiềm năng mà hai bên có thể cùng hợp tác tham gia. Tổng Giám đốc TS. Hà Minh khẳng định CONINCO luôn sẵn sàng hợp tác với FCD và tin tưởng bằng kinh nghiệm, năng lực của công ty trong nhiều năm qua sẽ cùng FCD thực hiện tốt các dự án sắp tới. 

Kết thúc buổi làm việc, ông Binoy Kumar Das cảm ơn lãnh đạo Công ty CONINCO đã nhiệt tình tiếp đón và làm việc, đồng thời đề cao sự phối hợp chặt chẽ giữa các bên trong giai đoạn sắp tới để các dự án tiềm năng sớm được hình thành.