Công ty Masuoka Architectural Contractors Inc Nhật Bản sang thăm và làm việc tại CONINCO

Thứ hai, 28/11/2022    Hoạt động kinh doanh

Công ty Masuoka Architectural Contractors Inc Nhật Bản sang thăm và làm việc tại CONINCO

Là doanh nghiệp Nhật Bản với hơn 110 năm thành lập, hoạt động trong lĩnh vực liên quan đến các công trình kiến trúc và xây dựng cầu đường; trong quá trình phát triển thị trường tại Việt Nam, Công ty Masuoka Architectural Contractors Inc mong muốn hợp tác với công ty Tư vấn uy tín để có thể hỗ trợ, đồng hành cùng thực hiện các dự án thời gian tới với mục tiêu đáp ứng được yêu cầu chất lượng, tiến độ cũng như đảm bảo thực hiện theo đúng hệ thống pháp luật Việt Nam. Sáng ngày 28/11/2022, đại diện Công ty Masuoka Architectural Contractors Inc ông Oba Akio - Giám đốc khối kinh doanh ngoài nước và ông Miyazawa - Trưởng văn phòng đại diện tại Hà Nội đã có buổi làm việc tại CONINCO. 

Tiếp đón đối tác có ông Nguyễn Đắc Phương – Phó Tổng Giám đốc, bà Nguyễn Thu Thủy – Giám đốc Trung tâm kỹ thuật công trình, ông Vương Xuân Thành – Phó Giám đốc Trung tâm kỹ thuật công trình. 

Tại buổi làm việc, các bên đã trao đổi, chia sẻ về chức năng, lĩnh vực hoạt động và cùng nhau tìm hiểu các cơ hội hợp tác trong tương lai. 

Công ty Masuoka Architectural Contractors Inc thành lập năm 1908, với triết lý kinh doanh là phục vụ cho sự phát triển của cộng đồng bằng cách xây dựng, bảo vệ, lập kế hoạch, sáng tạo ra môi trường phong phú hơn; tăng cường nền tảng kinh doanh, cải thiện những phúc lợi của nhân viên và sự thịnh vượng của công ty. Trải qua hơn 110 năm kể từ khi sáng lập, Masuoka Architectural Contractors Inc trở thành doanh nghiệp có vai trò chủ chốt trong ngành xây dựng tổng hợp, có nhiều chi nhánh ở Nhật Bản và văn phòng đại diện tại Việt Nam.

Biết đến CONINCO là một trong những công ty tư vấn xây dựng hàng đầu với chiến lược kinh doanh phát triển bền vững, luôn đặt chất lượng dự án và sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên khi cung cấp dịch vụ. Đặc biệt, CONINCO có đội ngũ kỹ sư hoạt động ở khắp mọi miền trên lãnh thổ Việt Nam, bởi vậy ông Oba Akio - Giám đốc khối kinh doanh ngoài nước mong muốn trao đổi kế hoạch phát triển thị trường cũng như các dự án Công ty đang triển khai để có cơ hội hợp tác với CONINCO nhằm mang lại một môi trường sống phong phú với những công trình chất lượng và đẳng cấp tại Việt Nam. 

Đại diện Công ty Masuoka Architectural Contractors Inc rất quan tâm tới các công trình CONINCO thực hiện

Cảm ơn ông Oba Akio và ông Miyazawa đã quan tâm, dành thời gian đến làm việc tại CONINCO; đồng thời chia sẻ với đối tác về cách thức hoạt động, quá trình cung cấp dịch vụ cũng như các công trình CONINCO đã thực hiện, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Đắc Phương khẳng định CONINCO luôn sẵn sàng hợp tác với Masuoka Architectural Contractors Inc để tạo nên những công trình bền vững, chắc chắn cho tương lai.

Kết thúc buổi làm việc, đại diện lãnh đạo hai bên hi vọng CONINCO và Masuoka Architectural Contractors Inc sẽ tăng cường trao đổi thông tin để xây dựng mối quan hệ và tìm kiếm những cơ hội hợp tác cùng nhau trong thời gian tới.

Hoa Lữ