Công ty PADECO Nhật Bản đến thăm và làm việc tại CONINCO

Thứ tư, 09/10/2019    Hợp tác quốc tế

Công ty PADECO Nhật Bản đến thăm và làm việc tại CONINCO

Ngày 09 tháng 10 năm 2019, đại diện Công ty PADECO – Nhật Bản đã đến và làm việc tại Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng - CONINCO.

Tham dự buổi làm việc, về phía PADECO có ông Morikata IKEGAMI – Trưởng Tư vấn Ban Phát triển Dự án; ông Hiroshi KANAI – Tư vấn chính Ban Phát triển Dự án.

Tiếp đón đối tác, về phía CONINCO có TS. Hà Minh –Tổng Giám đốc, TS. Nguyễn Đắc Phương – Trưởng phòng Thị trường và Quan hệ quốc tế, ông Lê Nguyên Giáp – Giám đốc Trung tâm chuyển giao công nghệ xây dựng và môi trường. 

CONINCO và PADECO đã có mối quan hệ hợp tác trong những năm gần đây. Đến thăm và làm việc tại CONINCO lần này đại diện lãnh đạo PADECO đã trao đổi về các dự án PADECO thực hiện và bày tỏ mong muốn hợp tác sâu hơn nữa với CONINCO. Đáp lại mong muốn của lãnh đạo PADECO, TS. Hà Minh cũng chia sẻ kinh nghiệm làm việc tại thị trường Việt Nam của các công ty nước ngoài và cho biết CONINCO sẵn sàng chia sẻ thông tin và hợp tác với các tập đoàn và công ty lớn trên thế giới. 

Buổi làm việc diễn ra trong không khí xây dựng và thân thiện. Tổng Giám đốc TS.Hà Minh đề cao mối quan hệ hợp tác giữa hai bên và hy vọng sẽ luôn duy trì được mối quan hệ hợp tác tốt đẹp, tiếp tục phát triển và đa dạng hợp tác hơn nữa trong tương lai.

* Thông tin đối tác:

PADECO được thành lập vào năm 1983 gồm nhóm các chuyên gia đa quốc gia có nhiều kinh nghiệm trong tư vấn quốc tế  về các lĩnh vực: kỹ thuật và quản lý dự án ở đường cao tốc, cảng, đường sắt, nước, và các ngành khác, kinh tế, biến đổi khí hậu, giao thông, quy hoạch đô thị và khu vực, giáo dục, tài chính, phát triển xã hội, phân tích chính sách, luật pháp, phân tích hệ thống, du lịch, môi trường, phát triển thể chế, quản trị, công nghệ thông tin, quản lý dự án và các lĩnh vực quan trọng khác. Đến nay PADECO đã phát triển thành một trong những công ty tư vấn hàng đầu được quốc tế công nhận tại Nhật Bản với đội ngũ nhân viên đa quốc gia tại các văn phòng trên toàn thế giới.