Công ty Plantec Architects Nhật Bản sang thăm và làm việc tại CONINCO

Thứ hai, 25/01/2021    Hợp tác quốc tế

Công ty Plantec Architects Nhật Bản sang thăm và làm việc tại CONINCO

Trong vận hội mới của kỷ nguyên công nghệ, của hội nhập toàn diện cho toàn xã hội, hoạt động hợp tác quốc tế (HTQT) được xem là hoạt động chiến lược và đã có những đóng góp quan trọng cho quá trình phát triển của CONINCO. Trong những năm gần đây, hoạt động HTQT của CONINCO phát triển đa dạng, hiệu quả với nhiều hoạt động phong phú cùng các doanh nghiệp đến từ hơn 50 nước trên thế giới, đặc biệt CONINCO nhận được nhiều sự quan tâm của các tập đoàn Nhật Bản, tạo được ấn tượng cho các đối tác nước ngoài bởi sự chuyên nghiệp, năng lực và tận tâm. Bởi vậy, trong năm mới 2021, rất nhiều các tập đoàn, doanh nghiệp Nhật Bản đã sang thăm và làm việc tại CONINCO nhằm mở rộng quan hệ đối tác chiến lược cũng như tìm hiểu cơ hội hợp tác giữa các bên. Công ty Plantec Architects cũng vậy, cuối tháng 01/2021, Chủ tịch Công ty TNHH Plantec Architects, Giám đốc khu vực Đông Nam Á ông Hiroyuki Tsurumi đã có buổi làm việc tại CONINCO. 

Tham dự buổi làm việc về phía CONINCO có TS. Hà Minh – Tổng Giám đốc; ThS. KTS Đỗ Thị Ngọc Châu và ThS Đậu Thị Thu Đan – Phó Trưởng Phòng Kinh doanh.
Tại buổi làm việc, các bên đã trao đổi, chia sẻ về chức năng, lĩnh vực hoạt động và cùng nhau tìm hiểu các cơ hội hợp tác trong tương lai.

Công ty Plantec Architects được thành lập 1985, hoạt động đa lĩnh vực: kiến trúc, tư vấn, bất động sản, xuất nhập khẩu và có nhiều chi nhánh ở Nhật Bản và trong khu vực Đông Nam Á… Để mở rộng phát triển và đón nhận tương lai đang thay đổi, Plantec không ngừng tìm hiểu và hợp tác với các đối tác nước ngoài nhằm nâng cao các tiêu chuẩn chuyên môn cũng như cung cấp các giải pháp tối ưu cho khách hàng.

Biết đến CONINCO là một trong những công ty tư vấn xây dựng hàng đầu của Việt Nam với chiến lược kinh doanh phát triển bền vững, luôn đặt chất lượng dự án và sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên khi cung cấp dịch vụ. CONINCO cũng đã và đang hợp tác với hàng trăm tập đoàn, công ty lớn trong nước và trên thế giới, được sự tin tưởng của các đối tác, thực hiện thành công rất nhiều dự án đạt đẳng cấp quốc tế, ông Hiroyuki Tsurumi - Chủ tịch Công ty TNHH Plantec Architects, Giám đốc khu vực Đông Nam Á đánh giá cao những thành tựu CONINCO đã đạt được và mong muốn được tìm hiểu các cơ hội hợp tác với CONINCO nhằm mang lại những công trình chất lượng và đẳng cấp cho thị trường Việt Nam. 

Đáp lại mong muốn của đối tác, Tổng Giám đốc TS. Hà Minh chia sẻ CONINCO luôn sẵn sàng hợp tác với Plantec Architects để tạo nên những công trình bền vững, chắc chắn cho tương lai.
 

TS. Hà Minh – Tổng Giám đốc CONINCO chụp ảnh cùng ông Hiroyuki Tsurumi - Chủ tịch Công ty TNHH Plantec Architects, Giám đốc Khu vực Đông Nam Á và công sự

Buổi làm việc diễn ra trong không khí thân thiện, cởi mở và kết thúc tốt đẹp. Tổng Giám đốc TS. Hà Minh và ông Hiroyuki Tsurumi hi vọng hai bên sẽ có sự hợp tác hiệu quả và bền vững trong tương lai.