Công ty TNHH địa kỹ thuật công trình Kim Chỉ Nam Trung Quốc đến thăm và làm việc tại CONINCO

Thứ năm, 18/05/2023    Hợp tác quốc tế

Công ty TNHH địa kỹ thuật công trình Kim Chỉ Nam Trung Quốc đến thăm và làm việc tại CONINCO

Chiều ngày 18/05/2023, Phó Tổng Giám đốc Lê Nguyên Giáp đã có buổi làm việc với ông Shi Zi Gang – Tổng Giám đốc Công ty TNHH địa kỹ thuật công trình Kim Chỉ Nam (Trung Quốc), Trưởng Văn phòng đại diện tại Việt Nam và cộng sự tại trụ sở CONINCO. 

Tại buổi làm việc, 2 bên đã giới thiệu về lịch sử hình thành, năng lực cũng như thành tựu của hai công ty trong quá trình phát triển.

Công ty TNHH địa kỹ thuật công trình Kim Chỉ Nam được thành lập vào tháng 8/2019 đánh dấu mốc phát triển và chính thức mở rộng thị trường ra nước ngoài của Tập đoàn công nghệ Zhongyan Dadi Bắc Kinh (thành lập năm 2008). Zhongyan Dadi với triết lý "Hài lòng khách hàng, sáng tạo phát triển", kiên định sứ mệnh "Cung cấp cho khách hàng giải pháp tối ưu về địa kỹ thuật trên cơ sở phát triển công nghệ", cam kết trở thành "Chuyên gia địa kỹ thuật thông minh" có tiếng trên thế giới, thúc đẩy sự phát triển hài hòa trong xây dựng môi trường nhân văn và bảo vệ môi trường tự nhiên, nỗ lực phát triển theo định hướng "Chan hòa cùng thiên nhiên" thông qua cung cấp các dịch vụ liên quan đến địa kỹ thuật, cải tạo môi trường, phát triển vật liệu mới v.v... 

Tổng Giám đốc Công ty TNHH địa kỹ thuật công trình Kim Chỉ Nam ông Shi Zi Gang chia sẻ, khi mở rộng thị trường tại Việt Nam, CONINCO là doanh nghiệp được các đối tác lớn giới thiệu là công ty có vị thế hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn xây dựng, hợp tác với nhiều tập đoàn trên thế giới, thực hiện thành công hàng nghìn công trình đẳng cấp, hiện đại. Ông rất ấn tượng với những thành quả mà CONINCO đạt được sau khi xem những thước phim tư liệu giới thiệu quá trình hình thành, phát triển của CONINCO. Bởi vậy, ông hi vọng, trong thời gian tới, Kim Chỉ Nam sẽ có cơ hội hợp tác với CONINCO để triển khai thực hiện và phát triển những dự án với những giải pháp sáng tạo đem lại giá trị bền vững, nâng cao chất lượng công trình tại Việt Nam. 

Đáp lại mong muốn của đối tác, Phó Tổng Giám đốc Lê Nguyên Giáp chia sẻ, với triết lý “Chia sẻ để kết nối” để tạo nên sự “Chắc chắn cho tương lai”, CONINCO luôn sẵn sàng mở rộng quan hệ, đón nhận các cơ hội hợp tác kinh doanh từ các khách hàng trong và ngoài nước vì mục tiêu phát triển bền vững góp phần kiến tạo nên những công trình đằng cấp và chất lượng. Phó Tổng Giám đốc Lê Nguyên Giáp cũng đánh giá cao những thành tựu mà Kim Chỉ Nam đã đạt được trong nước cũng như trong thời gian mở rộng thị trường ra nước ngoài. Với năng lực, thế mạnh của hai bên, Phó Tổng Giám đốc Lê Nguyên Giáp mong muốn hai bên sẽ duy trì kết nối, trao đổi thông tin thường xuyên để tạo cơ hội kết hợp trong các dự án sắp tới.  

Buổi làm việc kết thúc tốt đẹp, ông Shi Zi Gang – Tổng Giám đốc Công ty TNHH địa kỹ thuật công trình Kim Chỉ Nam cảm ơn CONINCO đã dành thời gian tiếp đón đoàn. Lãnh đạo hai bên hi vọng, CONINCO và Kim Chỉ Nam sẽ sớm có một sự hợp tác hiệu quả, bền vững, mang đến những công trình trường tồn cùng thời gian.

Hoa Lữ