Công ty TNHH Fujisash Việt Nam thăm và làm việc tại CONINCO

Thứ ba, 04/06/2024    Hợp tác quốc tế

Công ty TNHH Fujisash Việt Nam thăm và làm việc tại CONINCO

Sáng ngày 4 tháng 6 năm 2024, đại diện công ty TNHH Fujisash Việt Nam thăm và làm việc tại Công ty cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng – CONINCO.

Tham dự buổi làm việc, về phía đối tác có ông Koichi Moriyama – Giám đốc kinh doanh; ông Nguyễn Hồng Quang – Trưởng phòng kinh doanh. Tiếp đón đối tác, về phía CONINCO có ông Lê Nguyên Giáp – Phó Tổng Giám đốc; bà Đỗ Như Đức –Giám đốc Trung tâm Hợp tác và Tư vấn quốc tế.

Tại buổi làm việc, Phó Tổng Giám đốc Lê Nguyên Giáp đã trao đổi, chia sẻ về mối quan hệ hợp tác sâu rộng giữa CONINCO với các đối tác Nhật Bản như: TOTO, DAIKIN, FUJITA, NIHON SEKKEI, AZUSA SEKKEI.... đồng thời giới thiệu tổng quan về lịch sử, hoạt động của CONINCO thông qua thước phim “CONINCO - Hành trình 45 năm phát triển”. Phó Tổng Giám đốc Lê Nguyên Giáp cũng hi vọng CONINCO và Fujisash sẽ có cơ hội hợp tác để học hỏi công nghệ tiên tiến từ các nước trên thế giới. 

CONINCO giới thiệu về lịch sử, hoạt động thông qua thước phim “CONINCO - Hành trình 45 năm phát triển”

Fujisash Việt Nam là công ty con thuộc Tập đoàn Fujisash Nhật Bản - tập đoàn đi đầu trong ngành sản xuất và kinh doanh cửa, mặt dựng nhôm tại Nhật Bản. Với hơn 90 năm kinh nghiệm, Fujisash trang bị công nghệ tân tiến nhất, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, hướng tới một xã hội an toàn và văn minh. Fujisash Việt Nam tự hào cung cấp cho khách hàng những sản phẩm cửa nhôm chất lượng cao được chứng nhận bởi Tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản JIS, mang tới không gian sống và làm việc thoải mái cho khách hàng. 

Ông Nguyễn Hồng Quang – Trưởng phòng kinh doanh công ty TNHH Fujisash Việt Nam giới thiệu một số sản phẩm của Fujisash

Ông Koichi Moriyama – Giám đốc kinh doanh Fujisash Việt Nam rất ấn tượng với những thành tựu và những công trình CONINCO đã tham gia trong suốt 45 năm phát triển và mong muốn có cơ hội hợp tác với CONINCO trong các dự án sắp tới của công ty. Ông đã giới thiệu một số sản phẩm công nghệ mới, tiên tiến sử dụng cho các công trình,… và mong muốn các sản phẩm này sẽ phát triển mạnh tại thị trường Việt Nam bởi tính tiện ích ưu việt của sản phẩm. 

Buổi làm việc kết thúc tốt đẹp, Ông Koichi Moriyama cảm ơn lãnh đạo CONINCO đã nhiệt tình tiếp đón, đồng thời đề cao sự chia sẻ và trao đổi của CONINCO nhằm hướng tới một sự hợp tác trong tương lai.

Hoa Lữ