Công ty TNHH IDE Việt Nam thăm quan tòa nhà CONINCO TOWER và làm việc tại CONINCO.

Thứ năm, 03/09/2020    Hợp tác quốc tế

Công ty TNHH IDE Việt Nam thăm quan tòa nhà CONINCO TOWER và làm việc tại CONINCO.

Sáng ngày 3/9/2020, ông Hwang Buyng Lak - Tổng Giám đốc Công ty TNHH IDE Việt Nam đã đến tham quan tòa nhà CONINCO TOWER và làm việc tại Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng – CONINCO.

Tiếp đón đối tác, về phía CONINCO có TS. Hà Minh – Tổng Giám đốc, ông Nguyễn Viết Tính – Giám đốc Trung tâm Quản lý Xây dựng, ông Cao Việt Hưng – Phó Giám đốc Trung tâm Quản lý xây dựng, Th.S. Đậu Thị Thu Đan – Phó Trưởng phòng Kinh doanh.

Tại buổi làm việc, Tổng Giám đốc TS. Hà Minh đã trao đổi, chia sẻ về mối quan hệ hợp tác sâu rộng giữa CONINCO và các đối tác Hàn Quốc như: Heerim, Samyang system group, Sejong E&C, Samsung.... CONINCO và các tập đoàn lớn tại Hàn Quốc đã và đang thực hiện những dự án trọng điểm về các lĩnh vực tư vấn cũng như đào tạo. Tổng Giám đốc tin tưởng với năng lực chuyên môn cũng như kinh nghiệm làm việc với hơn 100 tập đoàn, công ty đến từ các nước trên thế giới, CONINCO sẽ luôn mang đến dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng và đối tác.

Công ty TNHH IDE Việt Nam do Hàn Quốc đầu tư là một công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản hơn 10 năm trên thị trường Việt Nam. IDE Việt Nam tập trung nguồn lực nhằm mang đến cho khách hàng một điều kiện sống cao cấp và tối ưu hóa giá trị tốt nhất cho môi trường sinh hoạt thông qua sự đột phá và cách tân. Trong vài năm qua, IDE Việt Nam tập trung đầu tư phát triển lĩnh vực xây dựng nhà ở để mở rộng kinh doanh tại thị trường Việt Nam.

Ông Hwang Buyng Lak - Tổng Giám đốc Công ty TNHH IDE Việt Nam chia sẻ ông biết đến CONINCO là một trong những công ty tư vấn xây dựng hàng đầu của Việt Nam với chiến lược kinh doanh phát triển bền vững, luôn đặt chất lượng dự án và sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên khi cung cấp dịch vụ nhằm đem lại “cuộc sống xanh” cho người dân Việt Nam. 

Ông Hwang Buyng Lak cũng rất ấn tượng với tòa nhà CONINCO TOWER – một trong những tòa nhà được tham gia trình diễn công nghệ giải pháp tiết kiệm năng lượng, ông đánh giá cao những thành tựu CONINCO đã đạt được và mong muốn cơ hội hợp tác với CONINCO trong các dự án sắp tới của công ty sẽ là bước khởi đầu thuận lợi cho sự hợp tác lâu dài giữa 2 bên. 

TGĐ CONINCO TS. Hà Minh (trái) và TGĐ IDE ông Hwang Buyng Lak (phải) mong muốn hai công ty hợp tác thành công và phát triển hơn nữa

Cũng trong buổi làm việc, ông Nguyễn Viết Tính – Giám đốc Trung tâm Quản lý xây dựng cảm ơn ông Hwang Buyng Lak nói riêng và Công ty TNHH IDE Việt Nam nói chung đã tin tưởng và lựa chọn CONINCO là đối tác trong tiến trình mở rộng thị trường của Công ty tại Việt Nam. Ông Nguyễn Viết Tính hi vọng hai công ty sẽ cùng xây dựng nên những thành quả tốt đẹp trong quá trình hợp tác thời gian tới.

Buổi làm việc kết thúc tốt đẹp, Tổng Giám đốc Công ty TNHH IDE Việt Nam ông Hwang Buyng Lak gửi lời cảm ơn lãnh đạo CONINCO đã nhiệt tình tiếp đón, đồng thời đề cao sự chia sẻ và trao đổi của CONINCO nhằm hướng tới một sự hợp tác cùng phát triển thành công và sâu rộng .