Công ty TNHH xây dựng Trung Quốc (Đông Nam Á) đến thăm và làm việc tại CONINCO

Thứ sáu, 05/04/2024    Hợp tác quốc tế

Công ty TNHH xây dựng Trung Quốc (Đông Nam Á) đến thăm và làm việc tại CONINCO

Sự thành công của hợp tác quốc tế ở các lĩnh vực với nhiều nước trên thế giới đã và đang góp phần đưa thương hiệu CONINCO vươn xa tầm khu vực. Và CONINCO cũng trở thành địa chỉ tin cậy để các đối tác nước ngoài tìm đến trao đổi, hợp tác khi muốn mở rộng thị trường tại Việt Nam. Sáng ngày 5/4/2024, đại diện công ty TNHH xây dựng Trung Quốc (Đông Nam Á) đã đến và làm việc tại CONINCO với mong muốn tìm kiếm cơ hội hợp tác trong thời gian tới.

Tham dự buổi làm việc về phía đối tác có ông Yang Zhong Jun – Phó Tổng Giám đốc; ông Gao Hai Feng – Giám đốc khu vực miền Bắc Việt Nam;  ông Phan Bùi Anh Tài – Giám đốc kỹ thuật.
Tiếp đón đối tác, về phía CONINCO có ông Nguyễn Hữu Trường – Phó Tổng Giám đốc; ông Lê Thanh Minh – Phó Tổng Giám đốc, Chánh Văn phòng HĐQT; ông Lê Hoàng Hải – Giám đốc Trung tâm Công trình Giao thông; ông Ngô Ngọc Phác – Phó Giám đốc Trung tâm Công trình Giao thông.

Tại buổi làm việc, 2 bên đã giới thiệu về lịch sử hình thành, năng lực cũng như thành tựu của hai công ty trong quá trình phát triển.

Công ty TNHH Xây dựng Trung Quốc (Đông Nam Á) là một trong những nhà thầu quốc tế mang tính chất tổng hợp và toàn diện với các nghiệp vụ xây dựng như: các công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông, tư vấn và thiết kế… đại diện của Tổng công ty Xây dựng Trung Quốc ở khu vực Đông Nam Á và toàn cầu. Trụ sở chính của Công ty được đặt ở khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh và có các chi nhánh ở Malaysia, Cambodia... Bước vào thị trường Việt Nam từ năm 1992, sau hơn 20 năm hoạt động và phát triển, công ty đã trở thành nhà thầu xây dựng Trung Quốc lớn nhất tại Việt Nam, có phạm vi kinh doanh ở Việt Nam, Kuala Lumpur và Johor – Malaysia, Phnom Penh – Campuchia … và đang thực hiện mở rộng thị trường đến các nước Indonesia, Brunei, Myanmar, Lào, v.v… 

Biết đến CONINCO là một doanh nghiệp hoạt động đa ngành nghề, có chiều dài lịch sử 45 năm phát triển, đặc biệt là một trong những công ty tư vấn xây dựng hàng đầu của Việt Nam, ghi dấu ấn lớn ở rất nhiều dự án trọng điểm, hợp tác thành công với rất nhiều đối tác nước ngoài bởi vậy trong buổi làm việc lần đầu giữa 2 công ty, ông Yang Zhong Jun bày tỏ mong muốn được hợp tác với CONINCO để phát triển hơn nữa hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty TNHH Xây Dựng Trung Quốc (Đông Nam Á) tại Việt Nam. 

Đáp lại nguyện vọng của đối tác, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Hữu Trường chia sẻ, CONINCO sẵn sàng hợp tác cùng Công ty TNHH Xây Dựng Trung Quốc (Đông Nam Á) để thực hiện các dự án mới trong nhiều lĩnh vực đặc biệt là các công trình công nghiệp... Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Hữu Trường nhấn mạnh, về các dịch vụ tư vấn CONINCO luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, đảm bảo công trình được triển khai an toàn, hiệu quả, đúng tiến độ, đáp ứng yêu cầu của các cơ quan nhà nước và Chủ đầu tư. Mặt khác, CONINCO cũng sẽ hỗ trợ tối ưu cho chủ đầu tư nước ngoài các công việc về thủ tục pháp lý đảm bảo thực hiện đúng pháp luật Việt Nam.

Cảm ơn sự tiếp đón nhiệt tình và những chia sẻ của Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Hữu Trường, ông Yang Zhong Jun hi vọng buổi gặp gỡ đầu tiên giữa 2 bên sẽ là sự khởi đầu cho những hợp tác hiệu quả trong tương lai của CONINCO và công ty TNHH Xây Dựng Trung Quốc (Đông Nam Á). 

Hoa Lữ