Công ty Van Oord Hà Lan thăm và làm việc tại CONINCO

Thứ tư, 26/05/2021    Hợp tác quốc tế

Công ty Van Oord Hà Lan thăm và làm việc tại CONINCO

Sự thành công của hợp tác quốc tế ở các lĩnh vực với nhiều nước khắp các châu lục đã và đang góp phần đưa thương hiệu CONINCO vươn xa và trở thành địa chỉ uy tín cho các công ty, tập đoàn trên thế giới tìm đến để tìm kiếm những cơ hội hợp tác trong tương lai. Tuy nhiên trong thời kỳ đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đặc biệt là các doanh nghiệp với công tác hợp tác quốc tế đang gặp rất nhiều khó khăn. Mặc dù vậy, trong suốt 02 năm qua, Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng – CONINCO vẫn luôn thực hiện tốt “mục tiêu kép” của Chính phủ vừa bảo đảm phòng, chống dịch bệnh, vừa nỗ lực sản xuất kinh doanh đảm bảo sự phát triển của công ty góp phần giữ đà tăng trưởng kinh tế chung của đất nước và CONINCO tiếp tục trở thành điểm đến tin cậy của các đối tác nước ngoài khi muốn phát triển tại thị trường Việt Nam. Sáng ngày 26/5/2021, Công ty Van Oord (Hà Lan) đã có buổi làm việc với CONINCO tại trụ sở CONINCO TOWER. 

Trên tinh thần “sống an toàn với dịch bệnh COVID-19”, CONINCO luôn triển khai thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Chính phủ và yêu cầu "5K" của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn tối đa cho CBNV và đối tác, khách hàng khi đến làm việc tại CONINCO. 

Tham dự buổi làm việc về phía đối tác có ông Ruben Christiaan Buizert - Giám đốc dự án; ông Hà Mạnh Tuấn – Nguyên Bí thư thứ nhất Đại sứ quán Việt Nam tại Hungary.
Về phía CONINCO có TS. Hà Minh – Tổng Giám đốc, Th.S Nguyễn Huy Anh – Phó Tổng Giám đốc, Th.S Nguyễn Lương Bình – Phó Tổng Giám đốc, TS. Nguyễn Đình Đào – Chủ tịch HĐQT Conimec, TS. Nguyễn Đắc Phương – Trưởng phòng Kinh doanh, ThS. Đậu Thị Thu Đan – Phó Trưởng phòng Kinh doanh. Về phía khách mời chuyên gia có TS. Phạm Quang Đăng – Giám đốc Trung tâm Đo lường điều khiển – Đại học Bách Khoa Hà Nội.
 

Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, các bên đã trao đổi, chia sẻ về chức năng, lĩnh vực hoạt động và cùng nhau tìm hiểu các cơ hội hợp tác trong tương lai.

Van Oord là nhà thầu quốc tế hàng đầu thuộc sở hữu của Công ty hàng hải quốc tế tại Hà Lan với hơn 150 năm kinh nghiệm. Công ty chuyên cung cấp các giải pháp sáng tạo để nạo vét, cải tạo đất từ biển, bảo vệ các khu vực ven biển, mở rộng và duy trì các bến cảng, đường thủy, triển khai thực hiện các công trình hàng hải và dự án ngoài khơi như dự án các đảo nhân tạo ở Dubai, nhà máy lọc dầu mới ở Mexico, xây dựng trang trại gió Borssele V - một trong những trang trại gió ngoài khơi lớn nhất tại Hà Lan… 

Chia sẻ tại buổi làm việc, ông Hà Mạnh Tuấn – Nguyên Bí thư thứ nhất Đại sứ quán Việt Nam tại Hungary cho biết: ông biết đến CONINCO là một công ty có vị thế hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng, hợp tác thành công với rất nhiều đối tác trên thế giới trong việc tạo dựng nên những công trình đẳng cấp, hiện đại và có kinh nghiệm thực hiện các dự án trong lĩnh vực năng lượng, điện gió như dự án Cụm trang trại điện gió B&T lớn nhất Việt Nam, nhà máy điện gió Cà Mau, dự án điện mặt trời … Bởi vậy, trong tiến trình mở rộng thị trường tại Việt Nam, Van Oord mong muốn tìm kiếm cơ hội hợp tác với CONINCO để triển khai thực hiện và phát triển những dự án với những giải pháp sáng tạo đem lại giá trị bền vững, nâng cao chất lượng công trình tại Việt Nam.

Đáp lại mong muốn của đối tác, Tổng Giám đốc TS. Hà Minh chia sẻ CONINCO luôn giữ tinh thần sẵn sàng mở rộng quan hệ, đón nhận các cơ hội hợp tác kinh doanh từ các khách hàng trong và ngoài nước vì mục tiêu phát triển bền vững góp phần kiến tạo nên những công trình đằng cấp và chất lượng. Tổng Giám đốc cũng đã có những chia sẻ cởi mở về kinh nghiệm của CONINCO và tin tưởng vào tiềm năng hợp tác của hai bên trong thời gian tới.

Tổng Giám đốc TS. Hà Minh tặng quà kỷ niệm cho ông Ruben Christiaan Buizert
Phó TGĐ Nguyễn Huy Anh tặng quà kỷ niệm cho đối tác và chuyên gia

Kết thúc buổi làm việc, ông Ruben Christiaan Buizert cảm ơn Tổng Giám đốc TS. Hà Minh và lãnh đạo Công ty CONINCO đã nhiệt tình tiếp đón, đồng thời hi vọng trong giai đoạn tới hai bên sẽ liên hệ và trao đổi thường xuyên để các dự án tiềm năng sớm được hình thành.