Công ty VINA FLY ASH CONCRETE đến thăm và làm việc tại CONINCO

Thứ ba, 20/03/2018    Hợp tác quốc tế

Công ty VINA FLY ASH CONCRETE đến thăm và làm việc tại CONINCO

Chiều ngày 19 tháng 03 năm 2018, đại diện của Công ty VINA FLY ASH AND CONCRETE đến thăm và làm việc tại Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng – CONINCO.

Tham dự buổi làm việc, về phía VINA FLY ASH AND CONCRETE có ông Jo Han Jong – Tổng Giám đốc. Tiếp đón đối tác, về phía CONINCO có TS. Hà Minh – Tổng Giám đốc Công ty và ông Dương Trọng Vĩnh – Giám đốc Trung tâm Hợp tác và Tư vấn Quốc tế.

Tổng Giám đốc Hà Minh bày tỏ sự vui mừng đón tiếp đại diện của VINA FLY ASH AND CONCRETE đến thăm và trao đổi công việc tại CONINCO. VINA FLY ASH AND CONCRETE là công ty của Hàn Quốc (100% vốn nước ngoài) được thành lập năm 2009 với ngành nghề chính là chuyên sản xuất bê tông và các sản phẩm từ xi măng và thạch cao, sản xuất kinh doanh tái chế tro bay,...

Tổng Giám đốc VINA FLY ASH AND CONCRETE cảm ơn lãnh đạo công ty CONINCO đã tiếp đón và làm việc nhiệt tình. Ông cũng giới thiệu lĩnh vực hoạt động cũng như thành tựu mà VINA FLY ASH đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời bày tỏ hy vọng với năng lực và kinh nghiệm của CONINCO, hai bên sẽ có cơ hội hợp tác trong tương lai.