CONINCO – CIC: Hợp tác ứng dụng phần mềm cho kỹ sư

Thứ sáu, 08/11/2019    Hoạt động kinh doanh

CONINCO – CIC: Hợp tác ứng dụng phần mềm cho kỹ sư

Ngày 08/11/2019, đại diện của Công ty Cổ phần công nghệ và Tư vấn xây dựng CIC đã đến thăm và làm việc tại tòa nhà CONINCO TOWER – Trụ sở mới đang hoàn thiện của Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng - CONINCO.

Đón tiếp đại diện của CIC có TS. Hà Minh - Tổng giám đốc công ty, bà Hồ Thị Hà – Trưởng Phòng Kinh tế Kế hoạch, bà Đậu Thị Thu Đan – Phó Trưởng phòng Thị trường và Quan hệ quốc tế. 

Tại buổi làm việc, đại diện của CIC đã có những chia sẻ về hệ thống phần mềm cho kỹ sư Việt và cho biết CONINCO là một trong những công ty tư vấn hàng đầu Việt Nam với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư đông đảo và chất lượng cao nên CIC mong muốn được hợp tác giới thiệu đưa phần mềm enjicad vào sử dụng tại CONINCO. Đây là một phần mềm có hiệu năng cao, giao diện quen thuộc, định dạng file theo chuẩn quốc tế, dễ dàng sử dụng hỗ trợ cho các kỹ sư, kiến trúc sư và các chuyên viên thiết kế để tạo ra các sản phẩm mô hình 2D và mô hình 3D.

Đáp lại mong muốn của đại diện CIC, Tổng Giám đốc TS Hà Minh chia sẻ, việc sử dụng các phần mềm thiết kế là vô cùng quan trọng đối với các kỹ sư, kiến trúc sư. Tổng Giám đốc rất vui vì được hợp tác với CIC để đưa phần mềm enjicad vào sử dụng tại CONINCO.

Buổi làm việc kết thúc tốt đẹp, đại diện CIC mong muốn sẽ được hợp tác lâu dài với CONINCO đồng thời cảm ơn lãnh đạo CONINCO đã tiếp đón và bày tỏ sự ngưỡng mộ trước thành quả dấu ấn 40 năm của CONINCO khi thăm quan tòa nhà CONINCO TOWER. 

* Thông tin về CIC:

Công ty Cổ phần Công nghệ và Tư vấn CIC, tiền thân là Trung tâm Tin học thuộc Bộ Xây Dựng chính thức thành lập vào ngày 27/11/1990, bắt đầu hoạt động với chức năng là cơ quan tham mưu tin học thuộc Bộ Xây dựng nhằm phục vụ yêu cầu ứng dụng và phát triển Công nghệ thông tin trong ngành. Đến nay, CIC là 1 trong 10 thành viên chính thức của Tổ hợp Tư vấn Xây dựng Việt Nam (VC Group), một tổ hợp hàng đầu về tư vấn xây dựng trong nước.

Bên cạnh các dòng sản phẩm phần mềm truyền thống do CIC phát triển trong lĩnh vực xây dựng, quản lý, quy hoạch đã đem lại thương hiệu cho CIC như KPW, Escon, RDW, stCAD, VinaSAS, Sumac, MapPro, ESPA, Conna… thì CIC cũng là đối tác chính thức của các thương hiệu quốc tế cung cấp các sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin như Microsoft, Autodesk, CSI, Plaxis, PTC, DNV, ASA… hay các thiết bị công nghệ mang hàm lượng khoa học cao của các hãng như CASIO, PILETEST, LRM, IDS, ROMDAS, OCÉ, SIMICON, IRD…