CONINCO – DINVAI Cuba: Nâng cao năng lực, mở rộng hợp tác trong tương lai

Thứ ba, 27/09/2022    Hợp tác quốc tế

CONINCO – DINVAI Cuba: Nâng cao năng lực, mở rộng hợp tác trong tương lai

Nhân chuyến công tác tại Việt Nam cùng đoàn Chính phủ Cuba, ban lãnh đạo công ty DINVAI đã có buổi làm việc tại Công ty cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng – CONINCO để cùng đánh giá kết quả hợp tác giữa hai bên qua các dự án đang thực hiện và trao đổi kế hoạch mở rộng lĩnh vực hợp tác trong thời gian tới. 

Tham dự buổi làm việc về phía DINVAI có ông Ariel Ruedas Ortiz - Chủ tịch Công ty DINVAI, ông Ariel Perez - Trưởng Văn phòng đại diện DINVAI Cuba tại Việt Nam. ông Manuel Tomas Fernandez Jimenez – Giám đốc Công ty TNHH DINVAI Việt Nam.
Về phía CONINCO có ông Phan Ngọc Cương – UV HĐQT, Tổng Giám đốc; bà Phạm Thùy Linh – Trưởng phòng Kinh doanh; bà Nguyễn Thu Thủy – Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật công trình.

Tại buổi làm việc, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương chúc mừng ông Ariel Perez đảm nhận vai trò mới tại Việt Nam, hi vọng lãnh đạo 2 bên sẽ thường xuyên chia sẻ thông tin, hỗ trợ cùng thực hiện tốt các dự án mới. Tổng Giám đốc cũng trao đổi về sự hợp tác giữa CONINCO và DINVAI Việt Nam trong thời gian qua đã nhận được đánh giá tốt của Chủ đầu tư đồng thời đề xuất một số lĩnh vực hai bên có thể hợp tác để phát triển năng lực và nâng cao vị thế trên thị trường Việt Nam.

Ông Ariel Ruedas Ortiz - Chủ tịch Công ty DINVAI cảm ơn Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương đã dành thời gian tiếp đón đoàn đồng thời gửi lời thăm hỏi và chúc sức khỏe của ngài Bộ trưởng Bộ Xây dựng Cuba tới Ban lãnh đạo CONINCO. Ông Ariel Ruedas Ortiz cho biết, ngài Bộ trưởng Cuba đánh giá rất cao năng lực và sự chuyên nghiệp của CONINCO thông qua những buổi gặp và làm việc trực tiếp với CONINCO. Vì vậy trong chuyến công tác lần này, thực hiện theo chỉ đạo của ngài Bộ trưởng, với nguồn nhân lực bổ sung có trình độ chuyên môn cao, ông Ariel Ruedas Ortiz hi vọng DINVAI Việt Nam sẽ tìm kiếm được những cơ hội hợp tác cùng CONINCO trong các dự án có quy mô. Ông cũng hi vọng ban lãnh đạo CONINCO sẽ sang thăm Cuba để tiếp cận thị trường Cuba và chứng kiến được năng lực cũng như những công trình DINVAI thực hiện. 

Chủ tịch DINVAI ông Ariel Ruedas Ortiz tặng quà và chụp ảnh kỷ niệm cùng Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương

Lãnh đạo hai bên đã có buổi làm việc hiệu quả với những chia sẻ chân thành trên tinh thần xây dựng mối quan hệ hợp tác chặt chẽ, hiệu quả, phát triển đem lại hiệu quả kinh tế cao trong thời gian tới.

Hoa Lữ