CONINCO – DINVAI Cuba: Tăng cường hợp tác kinh tế, phát triển mối quan hệ hữu nghị 2 nước Việt Nam - Cuba

Thứ ba, 24/11/2020    Hợp tác quốc tế

CONINCO – DINVAI Cuba: Tăng cường hợp tác kinh tế, phát triển mối quan hệ hữu nghị 2  nước Việt Nam - Cuba

Nhằm thúc đẩy hợp tác kinh tế và phát triển mối quan hệ hữu nghị giữa hai nước Việt Nam – Cu ba, chiều ngày 24 tháng 11 năm 2020, ông Manuel Tomas Fernandez Jimenez – Giám đốc Công ty TNHH DINVAI Việt Nam đại diện Công ty DINVAI CONSTRUCCIONES (thuộc Bộ Xây dựng Cộng hòa Cu Ba) và bà Phạm Thị Hồng My - Vụ phó Vụ Hợp tác quốc tế - Bộ Xây dựng Việt Nam đã đến và làm việc tại Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng - CONINCO. 

Tiếp đón đối tác về phía CONINCO có ông Nguyễn Văn Công – Chủ tịch Hội đồng quản trị, ông Lê Thanh Minh – Phó Tổng Giám đốc, ông Nguyễn Đắc Phương – Trưởng phòng phòng Kinh doanh, ông Lê Thanh Hải – Giám đốc Trung tâm Quản lý xây dựng các dự án trọng điểm, bà Đậu Thị Thu Đan – Phó Trưởng phòng Kinh doanh.

Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, hai bên đề cao mối quan hệ hữu nghị đặc biệt giữa hai nước Việt Nam – Cuba đồng thời trao đổi chức năng, lĩnh vực hoạt động để tìm hiểu các cơ hội hợp tác trong thời gian tới. Ông Manuel Tomas Fernandez Jimenez chia sẻ DINVAI CONSTRUCCIONES (Cộng hòa Cu Ba) đã có 20 năm hoạt động tại Việt Nam, thực hiện một số dự án trọng điểm về các công trình hạ tầng giao thông và ông may mắn được chứng kiến sự phát triển rất nhanh chóng của Việt Nam trong thời gian ngắn. Hiện nay, để mở rộng thị trường và lĩnh vực hoạt động, ông rất mong muốn được hợp tác cùng CONINCO – một công ty tư vấn xây dựng hàng đầu Việt Nam với hơn 40 năm kinh nghiệm và thực hiện hàng nghìn các dự án trọng điểm quốc gia, các dự án của các tập đoàn kinh tế lớn. Qua đây, ông Manuel Tomas Fernandez Jimenez cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ về những thành tựu CONINCO đạt được và rất ấn tượng về quy mô cũng như chất lượng của tòa nhà CONINCO TOWER.

Đáp lại nguyện vọng của ông Manuel Tomas Fernandez Jimenez, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công cảm ơn lãnh đạo Bộ Xây dựng 2 nước và đối tác đã đánh giá cao CONINCO. Chủ tịch cũng chia sẻ kinh nghiệm và trao đổi chiến lược phát triển chất lượng nguồn nhân lực nhằm hỗ trợ DINVAI CONSTRUCCIONES phát triển hơn nữa tại thị trường Việt Nam và các nước trong khu vực.

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công tặng quà lưu niệm và chụp ảnh cùng Giám đốc DINVAI Việt Nam ông Manuel Tomas Fernandez Jimenez

Kết thúc buổi làm việc, ông Manuel Tomas Fernandez Jimenez gửi lời cảm ơn của lãnh đạo Bộ Xây dựng Cuba tới lãnh đạo Bộ Xây dựng Việt Nam và CONINCO. Đại diện DINVAI cảm ơn sự tiếp đón nhiệt tình của CONINCO và đề cao sự chia sẻ, trao đổi của Chủ tịch Nguyễn Văn Công nhằm hướng tới một sự hợp tác hiệu quả bền vững. Hai bên hy vọng sự hợp tác giữa CONINCO và DINVAI CONSTRUCCIONES sẽ thúc đẩy sự phát triển của 2 công ty nói riêng và góp phần tăng cường mối quan hệ hữu nghị bền chặt giữa hai nước Việt Nam và Cuba.

Thông tin đối tác:
DINVAI CONSTRUCCIONES SA (thuộc Bộ Xây dựng Cu Ba) là công ty duy nhất của Cu Ba hoạt động tại Việt Nam có hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên về phát triển kỹ thuật hạ tầng và cung cấp các dịch vụ kỹ thuật – chuyên môn trong lĩnh vực quản lý dự án xây dựng và cung cấp lực lượng lao động có chất lượng, cung cấp cho khách hàng các giải pháp dành riêng theo nhu cầu của khách hàng. Công ty có kinh nghiệm trong việc xây dựng các công trình công nghiệp, bến cảng, đường bộ, cầu, đường sắt, nhà ở, nhà cao tầng, công trình y tế, bệnh viện, phòng khám đa khoa, viện điều dưỡng, bệnh viện thực hành và nghiên cứu, phòng chuyên khoa và công trình trường học cùng những công trình khác.|RF|