CONINCO – Giao ban sản xuất Tháng 8/2022

Thứ năm, 18/08/2022    Tin nội bộ

CONINCO – Giao ban sản xuất Tháng 8/2022

Tập trung đẩy mạnh triển khai chuyển đổi số trong quản trị công ty; xây dựng các giải pháp, đưa ra phương án quản trị và hoạt động sản xuất hiệu quả nhất để tạo nguồn việc ổn định cho CBNV trong những tháng cuối năm và những năm tiếp theo, phát huy tinh thần đoàn kết để giữ vững thương hiệu, mở rộng thị trường là kế hoạch Ban Tổng Giám đốc đặt ra tại cuộc họp giao ban sản xuất Tháng 8/2022 sáng ngày 18/8/2022.

Tham dự cuộc họp có Ban Tổng Giám đốc cùng lãnh đạo các phòng ban, đơn vị trực thuộc công ty. Trong cuộc họp, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương đã khái quát tình hình công ty thời gian qua về công tác điều hành của Ban TGĐ; hoạt động sản xuất kinh doanh; kế hoạch số hóa phần mềm quản trị; đặc biệt là công ty phải xử lý một số nguồn tin sai lệch trên các trang thông tin điện tử làm ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu cũng như quyền lợi của tất cả các cổ đông và toàn thể CBNV CONINCO. Tổng Giám đốc khẳng định, HĐQT và Ban Tổng Giám đốc vẫn kiên định mục tiêu, chiến lược bền vững theo đề án phát triển công ty giai đoạn 2022-2027 để đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, ổn định nguồn việc trong thời gian dài, đảm bảo thu nhập, nâng cao đời sống cho CBNV.

Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương (bên phải) chỉ đạo cuộc họp

Theo đó đại diện các khối kinh doanh, khối chất lượng, khối văn phòng đã báo cáo kết quả hoạt động sản xuất tháng 7, kế hoạch thực hiện trong tháng 8 và các hoạt động Đảng, Công đoàn, Đoàn Thanh niên. Mặc dù Công ty phải đối mặt với nhiều khó khăn nhưng kết quả sản xuất kinh doanh vẫn duy trì đạt và vượt kế hoạch đặt ra so với cùng kỳ năm 2021. CONINCO vẫn luôn giữ vững vị trí là một trong những đơn vị có doanh thu TOP đầu của Tổ hợp Tư vấn xây dựng VCGroup. Mặt khác, Ban TGĐ thường xuyên kiểm tra, đôn đốc, chỉ đạo để công tác chất lượng luôn được đảm bảo, khẳng định uy tín thương hiệu CONINCO trên thị trường bằng chính năng lực, sự tận tâm và chuyên nghiệp của mỗi thành viên CONINCO. 

Khối kinh doanh, Khối chất lượng, Khối văn phòng báo cáo kết quả hoạt động sản xuất tháng 7, kế hoạch thực hiện trong tháng 8/2022

Bên cạnh đó, công tác Đảng, Công đoàn, Đoàn Thanh niên cũng được sự quan tâm của Ban lãnh đạo công ty, tích cực phát huy và đẩy mạnh các phong trào có ý nghĩa thiết thực trong việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực: tổ chức Hội thảo, mời chuyên gia chia sẻ, trao đổi các kiến thức chuyên môn; các hoạt động mang ý nghĩa nhân văn: hoạt động về nguồn tri ân các anh hùng liệt sĩ, trao quà tới gia đình chính sách, cán bộ trong Công ty là thân nhân của các liệt sĩ, thương bệnh binh; tổ chức chương trình Hiến máu tình nguyện “Một giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại”…

Các thành viên dự họp tích cực thảo luận và đề xuất các ý kiến để thúc đẩy các hoạt động của Công ty trong những tháng cuối năm

Đánh giá các hoạt động của Công ty thời gian qua, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Mạnh Tuấn nhấn mạnh về sản xuất kinh doanh đây là kết quả khá khả quan so với tình hình chung của cả nước và ngành tư vấn. Tuy nhiên, để hoàn thành được kế hoạch năm, tất cả các đơn vị cần có sự phối hợp, chia sẻ thị trường, sử dụng linh hoạt nguồn nhân lực, phát huy tối đa sức mạnh tập thể để đạt hiệu quả cao nhất trong kinh doanh. Về việc triển khai sử dụng phần mềm trong quản trị doanh nghiệp, Phó TGĐ Nguyễn Mạnh Tuấn quán triệt các phòng quản lý cần phải tập trung nghiên cứu, phối hợp, thống nhất lựa chọn phần mềm phù hợp nhất với thực tế của Công ty, quyết tâm hoàn thành mục tiêu chuyển đổi số hóa, góp phần thực hiện thành công chiến lược phát triển Công ty giai đoạn 2022-2027 cũng như góp phần vào sự phát triển chung của xã hội trong thời đại công nghệ 4.0. 

Tại buổi họp, các đơn vị nêu lên một số vấn đề còn vướng mắc để báo cáo Ban Tổng Giám đốc và cùng tìm ra phương án giải quyết nhanh, kịp thời, đảm bảo hoạt động sản xuất được ổn định.

Toàn cảnh buổi họp

Phát biểu chỉ đạo và kết thúc buổi họp, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương yêu cầu phòng quản lý rà soát thị trường, tham mưu Ban Tổng Giám đốc trong việc phân giao công việc để duy trì và phát triển hoạt động sản xuất của từng đơn vị, đảm bảo hoàn thành kế hoạch chung của Công ty; tập trung đẩy mạnh triển khai chuyển đổi số trong quản trị công ty; phối hợp, tham mưu HĐQT, Ban TGĐ hoàn thiện quy chế, quy định Công ty phù hợp với điều kiện thực tế; khuyến khích Đoàn Thanh niên cùng bộ phận Đào tạo tổ chức các lớp đào tạo ngoại ngữ, kiến thức chuyên môn sâu để xây dựng một đội ngũ nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao, tiếp tục phát huy sức mạnh bền vững từ thương hiệu, từ tài sản, từ công nghệ và từ chính con người để nâng CONINCO lên một đẳng cấp mới của sự chuyên nghiệp và hiện đại.  

Hoa Lữ