CONINCO – HEERIM: Hợp tác bền lâu, phát triển bền vững

Thứ ba, 03/11/2020    Hợp tác quốc tế

CONINCO – HEERIM: Hợp tác bền lâu, phát triển bền vững

Ngày 03 tháng 11 năm 2020, ông Ho Dae Hyuk - Phó Chủ tịch Heerim Architects & Planners Co., Ltd đã đến và làm việc tại Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng - CONINCO. Buổi làm việc có sự tham gia của TS. Hà Minh - Tổng Giám Đốc; KTS. Đỗ Như Đức – Giám đốc Trung tâm Hợp tác và Tư vấn quốc tế, Th.S Đỗ Thị Ngọc Châu – Phó Trưởng phòng Kinh Doanh.

Trong những năm gần đây, CONINCO và HEERIM có mối quan hệ hợp tác thân thiết và đã cùng nhau thực hiện một số dự án tại Việt Nam, tiêu biểu như dự án Trụ sở Bộ Ngoại giao, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108…Tổng Giám đốc TS. Hà Minh chia sẻ, CONINCO rất trân trọng mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa hai bên và hi vọng mối quan hệ này sẽ luôn được duy trì để xây dựng một nền tảng chắc chắn cho sự kết hợp đa dạng, bền vững và phát triển của hai bên.

Cũng trong buổi làm việc, hai bên đã trao đổi thông tin và đưa ra chiến lược để triển khai thực hiện các dự án trong thời gian tới. Ông Ho Dae Hyuk - Phó Chủ tịch HEERIM đánh giá cao kết quả hợp tác hai bên đã đạt được trong thời gian qua, ông tin tưởng với kinh nghiệm và vị thế hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn xây dựng của CONINCO, sự hợp tác giữa hai bên sẽ ngày càng hiệu quả và gặt hái được nhiều thành công hơn. 

Thông tin đối tác:
Thành lập từ năm 1970, trải qua 50 năm thành lập, Heerim Architects & Planners Co., Ltd là một trong những tập đoàn hàng đầu của Hàn Quốc trong lĩnh vực tư vấn thiết kế với nhiều dự án quy mô lớn trải dài khắp quốc gia này. Không chỉ tập trung phát triển thị trường nội địa, Heerim còn mở rộng kinh doanh sang thị trường quốc tế khi mở cửa các chi nhánh ở nhiều quốc gia khác như Trung Quốc, Việt Nam, Dubai, Mỹ,…