CONINCO – Họp Giao ban sản xuất tháng 6 công bố các quyết định về thành lập trung tâm và bổ nhiệm cán bộ

Thứ ba, 07/06/2022    Hoạt động kinh doanh

CONINCO – Họp Giao ban sản xuất tháng 6  công bố các quyết định về thành lập trung tâm và bổ nhiệm cán bộ

Xây dựng chương trình quản trị Công ty, thay đổi phương thức làm việc một cách chủ động, phối hợp linh hoạt giữa khối quản lý và các đơn vị sản xuất, tăng cường trao đổi nhóm để tổng hợp sức mạnh tập thể, nâng cao khả năng cạnh tranh và hiệu quả sản xuất kinh doanh trong những tháng cuối năm, nỗ lực hoàn thành và hoàn thành vượt chỉ tiêu đặt ra là nội dung được Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương quán triệt trong buổi họp giao ban sản xuất tháng 6 diễn ra sáng ngày 07/06/2022. Buổi họp với sự tham dự của Ban Tổng Giám đốc cùng lãnh đạo các phòng ban, đơn vị trực thuộc công ty. 

Phát biểu khai mạc cuộc họp, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương nhấn mạnh, hiện nay nền kinh tế xã hội vẫn còn nhiều biến động, ảnh hưởng trực tiếp đến công tác phát triển thị trường của Công ty, bởi vậy, Hội đồng quản trị đã có sự thay đổi trong phân công nhiệm vụ của Ban lãnh đạo Công ty nhiệm kỳ 2022-2027 và kiện toàn cơ cấu khối sản xuất cũng như hoàn thiện bổ sung nhân sự trong từng khối nhằm mục đích thúc đẩy các đơn vị tiếp tục cố gắng, ổn định sản xuất, sau khi có những nhân tố mới, hoạt động kinh doanh những tháng cuối năm sẽ có nhiều khởi sắc.

Toàn cảnh cuộc họp

Để đảm bảo ổn định công tác sản xuất của các đơn vị, đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh, Ủy viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Mạnh Tuấn yêu cầu các đơn vị có sự thay đổi về lãnh đạo phụ trách tổng hợp tình hình hoạt động sản xuất, nêu rõ các vấn đề còn tồn đọng và đưa ra những đề xuất, kiến nghị báo cáo lãnh đạo để Ban Tổng Giám đốc có những chỉ đạo kịp thời, hợp lý xử lý vướng mắc và định hướng phát triển đơn vị trong thời gian tới. Đối với Trung tâm mới, giám đốc trung tâm khẩn trương kiện toàn phương án nhân sự, quy chế hoạt động để sớm ổn định sản xuất, phấn đấu phát huy hết năng lực sở trường và nhiệt huyết để hoàn thành nhiệm vụ được giao. 

Theo đó, ông Nguyễn Tiến Doát – Chánh Văn phòng Công ty đã công bố các quyết định của Chủ tịch HĐQT và Ban Tổng Giám đốc. Cụ thể như sau:

  1. Quyết định về việc phân công nhiệm vụ Ban Tổng Giám đốc nhiệm kỳ 2022-2027.
  2. Quyết định về việc thành lập Trung tâm Thiết kế kiến trúc và xây dựng.
  3. Quyết đinh về việc điều động và bổ nhiệm ông Trần Đức Tài – KTS, Phó Trưởng phòng Quản lý kỹ thuật, đến nhận công tác và giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Thiết kế kiến trúc và xây dựng.
  4. Quyết định về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Năng Sơn – Kỹ sư Xây dựng, giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Quản lý dự án và đầu tư
  5. Quyết định về việc bổ nhiệm ông Phạm Văn Toàn – Kỹ sư Xây dựng dân dụng và công nghiệp, giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Thiết kế và quản lý xây dựng.
  6. Quyết định về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Thịnh Tuấn – Kỹ sư Xây dựng, giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Quản lý xây dựng số 2
  7. Quyết định về việc điều động và bổ nhiệm ông Nguyễn Bách Khoa – Kỹ sư Xây dựng cầu đường, hiện đang công tác tại Trung tâm Quản lý xây dựng các dự án trọng điểm, đến nhận công tác và giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Quản lý xây dựng số 3.
Ông Nguyễn Tiến Doát – Chánh Văn phòng Công ty công bố các quyết định của Chủ tịch HĐQT và Ban Tổng Giám đốc

Thay mặt HĐQT, TGĐ và các PTGĐ trao quyết định, tăng hoa và chúc mừng đơn vị vừa được thành lập cũng như các cán bộ mới được bổ nhiệm. Tổng Giám đốc hi vọng đơn vị mới và các cán bộ với vai trò, vị trí mới sẽ phát huy năng lực và kinh nghiệm cũng như thương hiệu cá nhân để đóng góp vào sự phát triển chung của Công ty.

Ban Tổng Giám đốc trao quyết định và tặng hoa chúc mừng các cán bộ được bổ nhiệm

Tiếp theo, hội nghị đã được nghe các báo cáo về công tác phát triển thị trường, đấu thầu, quản lý chất lượng, công tác tài chính đầu tư, hợp tác quốc tế, công tác hành chính văn phòng, và công tác Đảng, Đoàn, Hội. Mặc dù thị trường vẫn còn nhiều biến động nhưng với sự nhất quán, linh hoạt trong lãnh đạo, chỉ đạo của Hội đồng quản trị, sự tích cực trong phát triển thị trường của Ban Tổng Giám đốc và sự nỗ lực của toàn thể CBCNV, trong 5 tháng đầu năm, doanh thu ký hợp đồng của CONINCO đã hoàn thành hơn 70% kế hoạch năm, vượt 213,52% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là một kết quả đáng ghi nhận cho những cố gắng của tập thể CONINCO và khẳng định sự đúng đắn, hợp lý trong chiến lược phát triển sản xuất kinh doanh của HĐQT thời gian qua.

Khối quản lý báo cáo các công tác chuyên môn thực hiện trong tháng 5/2022 và kế hoạch triển khai trong tháng 6/2022

Cụ thể, công tác phát triển thị trường bên cạnh các thị trường truyền thống, CONINCO tiếp tục tiếp cận, khai thác các thị trường mới với những lĩnh vực mới; công tác tư vấn tại hiện trường được duy trì và đảm bảo chất lượng, tiến độ theo tình hình thực tiễn chung hiện nay. Công tác quản lý chất lượng tiếp tục được tăng cường, hỗ trợ sản xuất đúng quy trình, quy định; Công tác tài chính đầu tư thực hiện tốt theo đúng quy định và kế hoạch năm; khối văn phòng tiếp tục phối hợp với các phòng quản lý kiểm soát công tác đóng dấu sản phẩm theo ủy quyền của Ban Tổng Giám đốc. Bên cạnh công tác quản lý, sản xuất kinh doanh, công tác Đảng, Đoàn, Hội cũng được Ban lãnh đạo luôn quan tâm và động viên CBNV tham gia các hoạt động do Công ty, Đoàn thể tổ chức nhằm tạo sân chơi bổ ích và giao lưu, tăng cường sự kết nối giữa CBNV công ty nói riêng và CBNV trong ngành Xây dựng nói chung. 

Ban lãnh đạo Công ty tham dự và thảo luận tại cuộc họp

Tại cuộc họp, Ban Tổng Giám đốc đã trao đổi về việc xây dựng chương trình quản trị Công ty một cách khoa học và chuyên nghiệp nhằm mang lại hiệu quả cao trong công tác điều hành sản xuất. Bên cạnh đó, cuộc họp cũng đưa ra thảo luận các vấn đề về chia sẻ thị trường cũng như công tác đấu thầu và quyết tâm thực hiện theo đúng chủ trương của HĐQT là “không chạy theo doanh thu”, đo lường và quản trị rủi ro, đảm bảo đạt mục tiêu chất lượng, giữ vững uy tín thương hiệu CONINCO để thực hiện thành công chiến lược phát triển bền vững của Công ty.

Buổi họp giao ban sản xuất Tháng 6 với những kế hoạch đặt ra nhận được sự thống nhất cao của Ban Tổng Giám đốc cũng như các phòng quản lý và đơn vị sản xuất. Tập thể CONINCO luôn đoàn kết, nỗ lực cố gắng, thay đổi để hoàn thiện vì một CONINCO phát triển vững mạnh.  

Hoa Lữ