CONINCO – iERP: Lễ ký kết và triển khai hợp đồng Cung cấp và tư vấn triển khai giải pháp Microsoft 03365 cho nhu cầu cốt lõi của doanh nghiệp

Thứ tư, 06/09/2023    Tin nội bộ

CONINCO – iERP: Lễ ký kết và triển khai hợp đồng Cung cấp và tư vấn triển khai giải pháp Microsoft 03365  cho nhu cầu cốt lõi của doanh nghiệp

Sáng ngày 06/9/2023, Công ty cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng  - CONINCO và Công ty cổ phần dịch vụ iERP đã ký kết hợp đồng cung cấp và tư vấn triển khai giải pháp Microsoft 365 nhằm tối ưu hóa việc quản lý thông tin và nâng cao hiệu quả quản trị kinh doanh của doanh nghiệp. 

Tham dự Lễ ký kết về phía CONINCO có ông Phan Ngọc Cương - Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc; ông Nguyễn Lương Bình – Phó Tổng Giám đốc phụ trách dự án; ông Lê Thanh Minh - Phó Tổng Giám đốc, Chánh Văn phòng HĐQT; bà Phạm Thùy Linh – Trưởng phòng Kinh doanh, Giám đốc dự án và lãnh đạo các phòng quản lý, các cán bộ triển khai dự án.
Về phía iERP có ông Nguyễn Ngọc Cần – Tổng Giám đốc; ông Ngô Trung Kiên – Giám đốc Kinh doanh; ông Nguyễn Minh Quân – Trưởng phòng Kỹ thuật và các cán bộ triển khai dự án.

Toàn cảnh buổi ký kết và triển khai hợp đồng

Hợp đồng được ký kết cho thấy quyết tâm của CONINCO trong việc sử dụng giải pháp CNTT hiện đại nhằm hỗ trợ công ty vận hành hiệu quả tối ưu và linh hoạt, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh và công tác quản trị ngày càng chuyên nghiệp, phù hợp với xu hướng số hóa của thời đại công nghệ 4.0 hiện nay.

Microsoft 365 là một giải pháp toàn diện bao gồm các công cụ như SharePoint, OneDrive, Teams và Exchange, cung cấp khả năng quản lý, chia sẻ và lưu trữ tài liệu trong một môi trường đám mây an toàn và linh hoạt. Điều này giúp CONINCO dễ dàng truy cập và chia sẻ thông tin, vận hành và giám sát hệ thống tốt hơn, tiết kiệm được thời gian, nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng tính chuyên nghiệp, đảm bảo được sự ổn định và nâng cao tính bảo mật của hệ thống.

Phát biểu tại Lễ ký kết, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương cho biết trước khi ký hợp đồng này, CONINCO đã tiến hành một quá trình khảo sát kỹ lưỡng và đánh giá các giải pháp phần mềm hiện nay. Cuối cùng, CONINCO lựa chọn iERP vì iERP là đơn vị cung cấp dịch vụ và tư vấn triển khai giải pháp Microsoft 365 phù hợp với yêu cầu cũng như thực tế hoạt động của CONINCO. Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương nhấn mạnh, mỗi một hệ thống đều có ưu nhược điểm, tuy nhiên Tổng Giám đốc rất mong công ty iERP sẽ phát huy đúng tinh thần trách nhiệm, phân tích chuyên sâu tính hiệu quả và sự phù hợp của giải pháp đối với hoạt động của CONINCO để xử lý các vấn đề còn vướng mắc. Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương hy vọng giải pháp Microsoft 365 sẽ giúp CONINCO nâng cao hiệu suất làm việc, tăng cường sự chia sẻ thông tin và cải thiện quy trình làm việc nội bộ.

Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương (trái) phát biểu tại Lễ ký kết

Ông Nguyễn Ngọc Cần – Tổng Giám đốc iERP bày tỏ niềm vinh dự khi được CONINCO lựa chọn là đơn vị cung cấp và tư vấn triển khai giải pháp Microsoft 365 cho nhu cầu cốt lõi của doanh nghiệp. Ông Nguyễn Ngọc Cần cho biết sự phát triển không ngừng và thay đổi liên tục của CNTT đã hỗ trợ rất nhiều cho sự phát triển của các doanh nghiệp hiện nay. Đối với một công ty tư vấn xây dựng hàng đầu như CONINCO, việc sử dụng các giải pháp phần mềm phù hợp đóng vai trò quan trọng trong việc quản trị hệ thống một cách linh hoạt, chuyên nghiệp nhằm tối ưu hóa hoạt động sản xuất góp phần thúc đẩy hiệu quả kinh doanh của Công ty. iERP cam kết sẽ mang đến giải pháp tối ưu và đáng tin cậy cho CONINCO. Trong thời gian triển khai, iERP sẽ cung cấp nhân sự chuyên gia, bám sát quá trình thực hiện dự án, phối hợp chặt chẽ với các phòng ban của CONINCO để hiểu rõ nhu cầu cụ thể và tùy chỉnh giải pháp Microsoft 365 phù hợp, đảm bảo mục tiêu tiến độ hoàn thành đúng kế hoạch, giải pháp Microsoft 365 hoạt động hiệu quả và đáp ứng đúng nhu cầu của công ty CONINCO.

Ông Phan Ngọc Cương - Tổng Giám đốc CONINCO (trái) và ông Nguyễn Ngọc Cần - Tổng Giám đốc iERP (phải) ký kết hợp đồng

Lễ ký kết hợp đồng thành công đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc số hóa hệ thống quản trị của CONINCO nhằm nâng cao hiệu suất và tạo ra một môi trường làm việc hiệu quả và cạnh tranh. Hy vọng sự hợp tác giữa CONINCO và iERP sẽ mang lại những thành công vượt bậc và tiếp tục phát triển cho cả hai công ty trong tương lai.

Hoa Lữ