CONINCO – LOTTE LAND: Tìm hiểu cơ hội hợp tác trong lĩnh vực xây dựng

Thứ sáu, 03/07/2020    Hợp tác quốc tế

CONINCO – LOTTE LAND: Tìm hiểu cơ hội hợp tác trong lĩnh vực xây dựng

Sáng ngày 3/7/2020, Tổng Giám đốc TS. Hà Minh đã có buổi tiếp và làm việc với đại diện Công ty TNHH Lotte Land tại Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng – CONINCO nhằm mục đích tìm hiểu cơ hội hợp tác trong lĩnh vực xây dựng.

Tham dự buổi làm việc, về phía Công ty TNHH Lotte Land có ông Kim June Hyun – Trưởng đại diện văn phòng Hà Nội, ông Yun Han Won – Tổng quản lý chung, bà Lê Thùy Trang – Quản lý phát triển dự án bất động sản.  

Tiếp đón đối tác, về phía CONINCO có TS. Hà Minh – Tổng Giám đốc, Th.S. Đậu Thị Thu Đan – Phó Trưởng phòng Kinh doanh phụ trách Hợp tác quốc tế.

Tại buổi làm việc, các bên đã trao đổi, chia sẻ về chức năng, lĩnh vực hoạt động và cùng nhau tìm hiểu các cơ hội hợp tác trong tương lai.

Công ty TNHH Lotte Land được thành lập tháng 2/2019 là công ty con của Công ty Lotte E&C - một trong những công ty thành viên chính của Tập đoàn Lotte, là nhà phát triển dự án bất động sản và tổng thầu trong mọi lĩnh vực xây dựng có trụ sở chính đặt tại Hàn Quốc và nhiều chi nhánh trên toàn cầu. Lotte E&C là công ty dẫn đầu trong thị trường nhà ở tại Hàn Quốc với việc cung cấp hơn 20.000 căn nhà mỗi năm và tự hào với những công trình đã trở thành biểu tượng của khu vực như tòa tháp Lotte World Tower 123 tầng, tòa tháp Lotte Center 65 tầng tại Hà Nội.

Biết đến CONINCO là một trong những công ty tư vấn xây dựng hàng đầu của Việt Nam với chiến lược kinh doanh phát triển bền vững, luôn đặt chất lượng dự án và sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên khi cung cấp dịch vụ. CONINCO cũng đã và đang hợp tác với hàng trăm tập đoàn, công ty lớn trong nước và trên thế giới, được sự tin tưởng của các đối tác, thực hiện thành công rất nhiều dự án đạt đẳng cấp quốc tế như Vincom Hà Nội; Hồ Chí Minh; Vincom Park Hill; Tổ hợp Royal City, Khu đô thị mới Bắc An Khánh, Keangnam Landmark Tower Hà Nội; Khu đô thị Tây Hồ Tây, Vinata Tower, khách sạn Nikko Hải Phòng… Đại diện Công ty TNHH Lotte Land đánh giá cao những thành tựu CONINCO đã đạt được và mong muốn được tìm hiểu các cơ hội hợp tác với CONINCO trong lĩnh vực xây dựng nhằm mang lại những công trình chất lượng và đẳng cấp cho thị trường Việt Nam. 

Đáp lại mong muốn của đối tác, Tổng Giám đốc TS. Hà Minh chia sẻ CONINCO luôn sẵn sàng hợp tác với Công ty TNHH Lotte Land để tạo nên những công trình bền vững, chắc chắn cho tương lai.

Buổi làm việc kết thúc tốt đẹp, đại diện đối tác cảm ơn lãnh đạo CONINCO đã nhiệt tình tiếp đón, đồng thời đề cao sự chia sẻ và trao đổi của CONINCO nhằm hướng tới một sự hợp tác trong tương lai.