CONINCO – MAEDA: Định hướng chiến lược phát triển các dự án quốc tế và hợp tác nâng cao chất lượng nguồn nhân lực

Thứ năm, 04/02/2021    Hợp tác quốc tế

CONINCO – MAEDA: Định hướng chiến lược phát triển các dự án quốc tế và hợp tác nâng cao chất lượng nguồn nhân lực

MAEDA Group là đối tác thân thiết của CONINCO, trong những năm vừa qua, hai bên đã tăng cường trao đổi nhằm xây dựng các chiến lược phát triển. Để thúc đẩy hiệu quả hợp tác và mang lại thành công cho những dự án trong tương lai, sang năm mới 2021 CONINCO và MAEDA đã có buổi làm việc trao đổi về định hướng chiến lược phát triển các dự án quốc tế và hợp tác nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của hai bên thời gian tới.

Tham dự buổi làm việc, về phía Tập đoàn MAEDA có ông Kazuhiko Onimaru - Giám đốc kinh doanh khu vực Châu Á, ông Kazuo Yoda - Trưởng VP đại diện tại Hà Nội, ông Matsuo Takayuki –Tổng Giám đốc Công ty TNHH MAEDA Việt Nam, ông Amano Shingo và ông Trần Tuấn Khanh – Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH MAEDA Việt Nam.
Về phía CONINCO có TS. Hà Minh – Tổng Giám đốc, ThS. KTS. Đỗ Thị Ngọc Châu – Phó Trưởng phòng Kinh doanh.

Sau một thời gian tìm hiểu và hợp tác trong lĩnh vực tư vấn xây dựng với CONINCO, ông Kazuhiko Onimaru tin tưởng với chiến lược phát triển bền vững, bề dày kinh nghiệm của CONINCO và năng lực thương hiệu của MAEDA cùng sự phối hợp chặt chẽ của hai bên thời gian qua sẽ nâng cao hiệu quả thành công khi tham gia kiến tạo những công trình chất lượng đẳng cấp quốc tế. Tuy vậy, trong bối cảnh làn sóng đầu tư từ nước ngoài vào Việt Nam được dự đoán sẽ tăng cao, ông Kazuhiko Onimaru, mong muốn bên cạnh việc thúc đẩy hợp tác trong lĩnh vực Tư vấn xây dựng các bên sẽ cùng mở rộng hợp tác trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực nhằm xây dựng đội ngũ kỹ sư chất lượng quốc tế đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của các nhà đầu tư nước ngoài.

Đáp lại mong muốn của ông Kazuhiko Onimaru, Tổng Giám đốc, TS. Hà Minh cảm ơn lãnh đạo MAEDA đã đánh giá cao CONINCO và đưa ra những đề xuất về kế hoạch triển khai các dự án cũng như những chiến lược đào tạo bài bản cho đội ngũ kỹ sư các bên nhằm nâng cao trình độ chuyên môn và khả năng ngoại ngữ. TS. Hà Minh hi vọng, các bên sẽ hợp tác hiệu quả mang lại giá trị bền vững cho Công ty và xã hội.

Tổng Giám đốc, TS. Hà Minh tặng quà Tổng Giám đốc Công ty TNHH MAEDA Việt Nam Ông Matsuo Takayuki và chụp ảnh cùng đoàn lãnh đạo MAEDA Group

Kết thúc buổi làm việc, lãnh đạo các bên tin tưởng với kinh nghiệm, thương hiệu và năng lực, sự hợp tác giữa các bên sẽ ngày càng hiệu quả, gặt hái được nhiều thành công hơn.