CONINCO – MAEDA Nhật Bản: Hợp tác sâu rộng, mở rộng thị trường, phát triển bền vững

Thứ ba, 24/11/2020    Hợp tác quốc tế

CONINCO – MAEDA Nhật Bản: Hợp tác sâu rộng, mở rộng thị trường, phát triển bền vững

Ngày 24 tháng 11 năm 2020, đoàn lãnh đạo của Tập đoàn MAEDA – Nhật Bản gồm ông Kazuhiko Onimaru - Giám đốc kinh doanh khu vực Châu Á và ông Kazuo Yoda - Trưởng văn phòng đại diện tại Hà Nội đã đến và làm việc tại Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng - CONINCO. Buổi làm việc, về phía CONINCO, có sự tham gia của TS. Hà Minh - Tổng Giám Đốc; Th.S Đậu Thị Thu Đan – Phó Trưởng phòng Kinh Doanh.

Là đối tác thân thiết của CONINCO, trong thời gian gần đây MAEDA tăng cường làm việc với CONINCO nhằm xây dựng các kế hoạch hợp tác khả thi giữa hai bên. Ông Kazuhiko Onimaru bày tỏ, với chiến lược phát triển bền vững, bề dày kinh nghiệm và các thành tựu mà CONINCO đã đạt được trong thời gian qua, kết hợp với năng lực và thương hiệu của MAEDA sẽ góp phần dựng xây nên những công trình chất lượng đẳng cấp quốc tế. Trong bối cảnh làn sóng đầu tư từ nước ngoài vào Việt Nam được dự đoán sẽ tăng cao, ông Kazuo Yoda, mong muốn bên cạnh việc thúc đẩy hợp tác trong lĩnh vực Tư vấn xây dựng hai bên sẽ cùng mở rộng hợp tác trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực nhằm xây dựng đội ngũ kỹ sư chất lượng quốc tế đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của các nhà đầu tư nước ngoài.

Đáp lại mong muốn của ông Kazuo Yoda, Tổng Giám đốc, TS. Hà Minh cảm ơn lãnh đạo MAEDA đã đánh giá cao CONINCO và bày tỏ CONINCO sẵn sàng hợp tác cùng phát triển với MAEDA nhằm mở rộng thị phần cho cả hai bên. Bên cạnh đó, TS. Hà Minh cũng đưa ra những đề xuất về kế hoạch triển khai cho các dự án hợp tác của hai bên tại thị trường Việt Nam đồng thời mở rộng thị trường ra các nước trong khu vực và trên thế giới. TS. Hà Minh khẳng định, với bề dày hơn 40 năm phát triển cùng với những thành tựu CONINCO đã đạt được và đội ngũ nhân lực có trình độ chuyên môn cao, CONINCO cam kết sẽ luôn mang lại sự chuyên nghiệp và hiệu quả trong từng dịch vụ được cung cấp. 

Tổng giám đốc - TS. Hà Minh (thứ hai từ phải sang) chụp hình lưu niệm cùng đoàn lãnh đạo công ty MAEDA

Kết thúc buổi làm việc, lãnh đạo hai bên bày tỏ sự cảm ơn vì sự tin tưởng cũng như tinh thần sẵn sàng hợp tác vì sự phát triển chung của CONINCO và MAEDA.