CONINCO – MAEDA: Tiềm năng hợp tác và phát triển trong tương lai

Thứ ba, 29/10/2019    Hợp tác quốc tế

CONINCO – MAEDA: Tiềm năng hợp tác và phát triển trong tương lai

Ngày 29 tháng 10 năm 2019, đại diện Tập đoàn MAEDA – Nhật Bản đã đến và làm việc tại Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng - CONINCO.

Tham dự buổi làm việc, về phía Tập đoàn MAEDA có ông Kazuo YODA – Giám đốc kinh doanh và maketing khu vực Châu Á; ông Tô Đình Phương – Kỹ sư. Tiếp đón đối tác về phía CONINCO có TS. Hà Minh –Tổng Giám đốc, Th.S. Đậu Thị Thu Đan – Phó Trưởng phòng Thị trường và Quan hệ quốc tế.

Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi, chia sẻ về chức năng, lĩnh vực hoạt động của mỗi bên và cùng nhau thảo luận các cơ hội hợp tác trong tương lai. 

Maeda Corporation là tập đoàn Nhật Bản chuyên về xây dựng các công trình dân dụng, công nghiệp và hạ tầng công cộng với 100 năm hình thành, phát triển thành công và bền vững. Maeda Corporation là cái tên gắn liền với những công trình nổi tiếng Fukuoka – sân vận động bóng chày duy nhất có mái vòm di động, cầu Kap shui mun ở Hong Kong, sân bay quốc tế Hong kong. Maeda đã và đang xây dựng hàng loạt các dự án công nghiệp và hạ tầng công cộng tại Việt Nam như dự án thủy điện Damin (1997), ga Hành khách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (2004), hiện tại là công trình tuyến xe điện ngầm Metro số 1 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Biết đến CONINCO là một trong những công ty tư vấn hàng đầu của Việt Nam, có bề dày kinh nghiệm và ghi dấu ấn trên hàng nghìn các công trình lớn nhỏ trải dài khắp dải đất hình chữ S, Maeda Corporation đánh giá cao những thành tựu của CONINCO và mong muốn được hợp tác với CONINCO trong các dự án mới, phát huy tối đa năng lực của mỗi bên để tạo nên những công trình đẹp, chất lượng và bền vững. Đáp lại mong muốn của ông Kazuo YODA, Tổng Giám đốc, TS.Hà Minh bày tỏ CONINCO luôn sẵn sàng hợp tác với Maeda Corporation trong thời gian tới.

Kết thúc buổi làm việc, ông Kazuo YODA cảm ơn lãnh đạo CONINCO đã nhiệt tình tiếp đón, đồng thời ông cũng đề cao sự chia sẻ và trao đổi của CONINCO nhằm hướng tới một sự hợp tác hiệu quả và bền vững trong tương lai.