CONINCO – NACO Hà Lan: Phát triển mối quan hệ hợp tác toàn diện, đa lĩnh vực

Thứ tư, 20/07/2022    Hợp tác quốc tế

CONINCO – NACO Hà Lan: Phát triển mối quan hệ hợp tác toàn diện, đa lĩnh vực

Nhằm thúc đẩy mối quan hệ hợp tác toàn diện, đa lĩnh vực giữa CONINCO và NACO (Hà Lan), sáng 20/07/2022, đại diện công ty NACO, bà Inna Ratieva – Cố vấn cấp cao của HĐQT và ông Rene Hopstaken – Giám đốc quản lý dự án, chuyên gia hệ thống hàng không đã đến chào Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương và làm việc tại Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng - CONINCO. 

Tiếp đón đối tác, về phía CONINCO có ông Phan Ngọc Cương – Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc; ông Lê Thanh Minh – Phó Tổng Giám đốc, Chánh Văn phòng HĐQT; ông Nguyễn Lương Bình – Phó Tổng Giám đốc, Trưởng phòng Phòng Quản lý Kỹ thuật; bà Phạm Thùy Linh – Trưởng phòng Kinh doanh, bà Ngô Thanh Hà – Phó Trưởng phòng Kinh doanh.

Trong buổi làm việc, đại diện công ty NACO gửi lời chúc mừng tới Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương và chúc Tổng Giám đốc thành công trong vai trò mới. Bà Inna Ratieva cũng chia sẻ về mối quan hệ hợp tác giữa NACO và CONINCO trong thời gian qua. Sự hợp tác của 2 công ty trong các dự án lớn tại Việt Nam đặc biệt là sự thành công của gói thầu Thẩm tra Báo cáo nghiên cứu khả thi Dự án đầu tư xây dựng Cảng hàng không quốc tế Long Thành giai đoạn 1 là cơ sở, tiềm năng để giữ vững mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa hai bên. Bà bày tỏ sự vui mừng khi tiếp tục được hợp tác cùng CONINCO thực hiện gói thẩm tra thiết kế kỹ thuật cho các hạng mục Công trình Nhà ga hành khách; Công trình Hạ tầng kỹ thuật cảng hàng không thuộc Dự án thành phần 3 – dự án Cảng HKQT Long Thành. Mặt khác, thành công trong sự hợp tác của hai công ty được chủ đầu tư đánh giá là nền tảng vững chắc cho việc phát triển các dự án hàng không tại Việt Nam thời gian tới. Bà hi vọng, CONINCO và NACO sẽ duy trì mối quan hệ hợp tác và xây dựng nhiều hơn nữa những cơ hội để hai bên có thể liên danh thực hiện trong tương lai.

Đánh giá cao những kết quả của sự hợp tác giữa CONINCO và NACO đã đạt được, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương nhấn mạnh, lĩnh vực hàng không là một lĩnh vực quan trọng CONINCO rất quan tâm và được Chủ đầu tư giao thực hiện rất nhiều dự án. CONINCO sẵn sàng chia sẻ, trao đổi thông tin để cùng NACO tạo ra những cơ hội hợp tác mới. Đối với dự án Cảng hàng không Quốc tế Long Thành, Tổng Giám đốc gửi lời cảm ơn tới NACO đã cùng hợp tác và hỗ trợ CONINCO trong gói thẩm tra Báo cáo nghiên cứu khả thi đồng thời hy vọng hai bên phát huy tinh thần hợp tác chặt chẽ, chuyên nghiệp để hoàn thành tốt các hạng mục tiếp theo của dự án. Bên cạnh đó, Tổng Giám đốc chia sẻ về thế mạnh của CONINCO trong các lĩnh vực khác như hạ tầng đô thị, giao thông đường thủy… với mong muốn NACO sẽ cùng CONINCO hợp tác sâu rộng, toàn diện hơn đặc biệt là các dự án có vốn đầu tư nước ngoài ODA, ADB, FDI…

Cảm ơn những thông tin chia sẻ của CONINCO trong buổi làm việc, bà Inna Ratieva đã bày tỏ quan điểm, cũng như trao đổi thẳng thắn về năng lực, những dự án, thị trường NACO đang tiếp cận, và đề xuất tổ chức hội thảo chuyên ngành giữa các chuyên gia ở nhiều lĩnh vực khác nhau của hai bên từ đó cùng CONINCO xây dựng một nền tảng chắc chắn cho sự kết hợp đa dạng, bền vững.

Bà Inna Ratieva – Cố vấn cấp cao của HĐQT NACO tặng quà chúc mừng Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương

Buổi làm việc kết thúc tốt đẹp, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương khẳng định, CONINCO luôn sẵn sàng mở rộng mối quan hệ, đón nhận các cơ hội hợp tác kinh doanh với các khách hàng trong và ngoài nước vì mục tiêu phát triển bền vững. Thời gian tới hai bên sẽ tăng cường chia sẻ thông tin thị trường, trao đổi và thảo luận về chuyên môn, thúc đẩy hợp tác trong nhiều dự án tiềm năng và gặt hái được nhiều thành công hơn. 

Hoa Lữ