CONINCO – NIHON SEKKEI: Duy trì quan hệ đối tác tin cậy, ổn định lâu dài

Thứ năm, 09/06/2022    Hợp tác quốc tế

CONINCO – NIHON SEKKEI: Duy trì quan hệ đối tác tin cậy, ổn định lâu dài

Là một trong những đối tác quốc tế lâu năm và hợp tác sâu rộng cùng CONINCO trong nhiều lĩnh vực, sáng ngày 09/06/2022, đại diện lãnh đạo tập đoàn NIHON SEKKEI đã đến thăm và làm việc tại CONINCO đồng thời chúc mừng ông Phan Ngọc Cương đảm nhận vai trò Tổng Giám đốc CONINCO trong nhiệm kỳ 2022-2027. 

Tham dự buổi làm việc, về phía NIHON SEKKEI có ông Naoki Tominaga – Trưởng Ban Ban dự án quốc tế tập đoàn NIHON SEKKEI, bà Nguyễn Thị Thùy Mai – Giám đốc Công ty TNHH NIHON SEKKEI Việt Nam.
Về phía CONINCO có ông Phan Ngọc Cương – Tổng Giám đốc; ông Lê Thanh Minh – Phó Tổng Giám đốc, Chánh Văn phòng HĐQT; bà Phạm Thùy Linh – Trưởng phòng Kinh doanh; bà Ngô Thanh Hà – Phó Trưởng phòng Kinh doanh. 

Thành lập năm 1967, NIHON SEKKEI được biết đến là một trong những tập đoàn tư vấn thiết kế hàng đầu Nhật Bản, tham gia thiết kế nhiều tòa nhà cao tầng chọc trời ở Nhật Bản, các nước ASEAN và trên thế giới. CONINCO và NIHON SEKKEI đã có nhiều cơ hội hợp tác trong các lĩnh vực tư vấn xây dựng khác nhau như: Thẩm tra và Quản lý chất lượng dự án Nhà Quốc hội Việt Nam, Thiết kế Trụ sở Viện Kiểm sát Nhân dân tối cao, Thiết kế Trụ sở Ngân hàng TMCP Quân đội – MB Grand Tower… Các thiết kế của Liên danh CONINCO - NIHON SEKKEI đạt được nhiều giải thưởng như:
- Giải nhất phương án thiết kế Trụ sở Viện Kiểm sát nhân dân tối cao; Giải Bạc giải Kiến trúc Quốc gia; Giải Bạc giải VECAS ADWARD
- Giải thưởng cao nhất phương án thiết kế Trụ sở Hội sở chính Ngân hàng TMCP Ngoại thương Vietcombank;
- Giải nhất phương án thiết kế Trụ sở Tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel;
- Giải nhất phương án thiết kế Khu hành chính tập trung tỉnh Ninh Thuận, ...

Ông Naoki Tominaga giới thiệu các dự án NIHON SEKKEI thực hiện trong 2 năm 2020 - 2021

Liên danh CONINCO - NIHON SEKKEI luôn phối hợp ăn ý và làm việc với quyết tâm cao nhất là đem lại sự hài lòng cho Chủ đầu tư. Sự tin cậy và hiểu biết lẫn nhau giữa hai công ty được tăng cường thông qua việc duy trì trao đổi giữa các lãnh đạo cấp cao và cơ chế hợp tác. Đây là nền tảng vững chắc để hai bên triển khai thành công nhiều dự án lĩnh vực hợp tác quan trọng.

Hiện nay, CONINCO và NIHON SEKKEI vẫn đang tiếp tục triển khai một số dự án: Tòa nhà văn phòng Tập đoàn xăng dầu Việt Nam, trụ sở chính Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam… Trên cơ sở những nền tảng đã được tạo dựng, và năng lực kinh nghiệm, thế mạnh của hai Công ty, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương và ông Naoki Tominaga hi vọng những dự án đang thực hiện hai bên sẽ tiếp tục phối hợp thường xuyên để triển khai hiệu quả, đồng thời lãnh đạo hai bên cùng trao đổi, đề xuất hợp tác những dự án mới trong tương lai. 

Với quyết tâm và nỗ lực của lãnh đạo, quan hệ giữa hợp tác CONINCO và NIHON SEKKEI hứa hẹn sẽ ngày càng phát triển và đạt nhiều thành tựu. 

Hoa Lữ