CONINCO – NIHON SEKKEI: Tăng cường kết nối, đẩy mạnh hợp tác trong lĩnh vực Tư vấn Thiết kế.

Thứ năm, 28/09/2023    Hợp tác quốc tế

CONINCO – NIHON SEKKEI: Tăng cường kết nối, đẩy mạnh hợp tác trong lĩnh vực Tư vấn Thiết kế.

Sáng ngày 28/09/2023, đại diện lãnh đạo Tập đoàn NIHON SEKKEI (Nhật Bản) ông Naoki Tominaga – Phó Chủ tịch điều hành, ông Tetsuya Hiramoto – Giám đốc cấp cao, Ban dự án Quốc tế và bà Nguyễn Thị Thùy Mai – Giám đốc Công ty TNHH NIHON SEKKEI Việt Nam đã đến thăm và làm việc tại CONINCO.

Tiếp đón và làm việc với đối tác có ông Nguyễn Văn Công – Chủ tịch HĐQT, ông Phan Ngọc Cương – Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc; ông Nguyễn Đăng Quang – Phó Tổng Giám đốc; bà Phạm Thùy Linh – Trưởng phòng Kinh doanh; ông Phạm Tiến Thắng – Giám đốc Trung tâm Kiến trúc 2.

Thành lập năm 1968, NIHON SEKKEI được biết đến là một trong những tập đoàn tư vấn thiết kế hàng đầu Nhật Bản, tham gia thiết kế nhiều tòa nhà cao tầng chọc trời ở Nhật Bản, các nước ASEAN và trên thế giới. Tại Việt Nam, NIHON SEKKEI là một trong những đối tác chiến lược và hợp tác sâu rộng cùng CONINCO trong nhiều lĩnh vực tư vấn xây dựng khác nhau như: Thiết kế, Quản lý chất lượng dự án, Thẩm tra … Bên cạnh đó, Liên danh CONINCO - NIHON SEKKEI đã tham gia nhiều cuộc thi thiết kế và đạt được nhiều giải thưởng. Lãnh đạo hai bên đánh giá cao sự phối hợp ăn ý và thái độ làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ cán bộ hai Công ty, và hy vọng hai bên sẽ tiếp tục chủ động, thường xuyên trao đổi thông tin, gắn kết chặt chẽ hơn nữa để có thể tạo thêm nhiều cơ hội làm việc cùng nhau.

Tại buổi làm việc, ông Naoki Tominaga – Phó Chủ tịch điều hành giới thiệu Trụ sở mới của Tập đoàn tại Nhật Bản và những dự án tiêu biểu NIHON SEKKEI đã tham gia thực hiện trong những năm gần đây cũng như thị trường, định hướng phát triển của NIHON SEKKEI trong thời gian tới. Ông Naoki Tominaga cũng có lời mời Chủ tịch Nguyễn Văn Công, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương và ban lãnh đạo CONINCO sang thăm trụ sở mới của Tập đoàn NIHON SEKKEI. 

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công cảm ơn lời mời của ông Naoki Tominaga và hứa sẽ sắp xếp để sang tham quan trụ sở mới của NIHON SEKKEI và các công trình NIHON SEKKEI thực hiện tại Nhật Bản. Chủ tịch Nguyễn Văn Công chúc mừng những kết quả NIHON SEKKEI đã đạt được trong những năm qua; mặc dù gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh Covid -19, biến động của nền kinh tế thế giới nhưng NIHON SEKKEI vẫn tham gia thực hiện thành công nhiều dự án và mỗi năm đều có những bước phát triển nhảy vọt, mở rộng thêm được nhiều thị trường tiềm năng. 
Trao đổi tại buổi làm việc, Chủ tịch Nguyễn Văn Công cũng đã giới thiệu những dự án trọng điểm CONINCO đã và đang tham gia thời gian qua: Cảng HKQT Phú Bài, Cảng HKQT Long Thành; cao tốc Bắc – Nam; … đồng thời chia sẻ về xu hướng phát triển của nền kinh tế - xã hội Việt Nam nói chung và của ngành Xây dựng nói riêng trong thời gian tới với mong muốn NIHON SEKKEI và CONINCO sẽ cùng nhau tìm hiểu, hợp tác đẩy mạnh lĩnh vực Tư vấn thiết kế. Với quyết tâm và nỗ lực của lãnh đạo, quan hệ hợp tác giữa CONINCO và NIHON SEKKEI hứa hẹn sẽ ngày càng phát triển và đạt nhiều thành tựu. 

Lãnh đạo hai bên chụp ảnh kỷ niệm sau buổi làm việc

Buổi làm việc kết thúc tốt đẹp, ông Naoki Tominaga cảm ơn sự tiếp đón nhiệt tình của Chủ tịch Nguyễn Văn Công và Ban lãnh đạo CONINCO. Với sự tin cậy, hiểu biết lẫn nhau và những thành quả hai công ty đã cùng đạt được sẽ là nền tảng vững chắc để hai bên triển khai thành công các dự án đang thực hiện và tiếp tục cùng nhau tạo ra những dự án mới trong tương lai.

Hoa Lữ