CONINCO – OCG Nhật Bản: Mở rộng thị trường và các lĩnh vực hợp tác trong tương lai

Thứ ba, 26/07/2022    Hợp tác quốc tế

CONINCO – OCG Nhật Bản: Mở rộng thị trường và các lĩnh vực hợp tác trong tương lai

Sáng 26/07/2022, lãnh đạo Công ty Oriental Consultants Global (OCG Nhật Bản), ông Yahagi Hitoshi – Tổng Giám đốc, Trưởng đại diện văn phòng Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh; ông Suguru Hibi – Kỹ sư xây dựng sân bay, Trưởng Bộ phận hàng không; bà Chu Minh Hợi – Quản lý Văn phòng đã đến chào Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương và làm việc tại Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng - CONINCO. 

Tiếp đón đối tác, về phía CONINCO có ông Phan Ngọc Cương – Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc; ông Lê Thanh Minh – Phó Tổng Giám đốc, Chánh Văn phòng HĐQT; bà Phạm Thùy Linh – Trưởng phòng Kinh doanh, bà Ngô Thanh Hà – Phó Trưởng phòng Kinh doanh.

OCG là Công ty tư vấn toàn cầu cung cấp các dịch vụ giám sát, thiết kế xây dựng, nghiên cứu khả thi, các biện pháp bảo vệ môi trường và xã hội, lập kế hoạch, quản lý dự án… OCG đã và đang thực hiện hơn 3000 dự án tại hơn 150 quốc gia trên toàn thế giới. OCG có trụ sở chính tại Tokyo, và các văn phòng đại diện tại Jakata, Manila, Bangkok, Hà Nội, Dhaka, Colombo, New Delhi và Dubai. OCG cũng là cổ đông lớn của Công ty Tư vấn thiết kế Giao thông Vận tải TEDI uy tín tại Việt Nam. Trong buổi làm việc, ông Yahagi Hitoshi - Tổng Giám đốc, Trưởng đại diện văn phòng OCG tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh đồng thời là Chủ tịch HĐQT TEDI chia sẻ, OCG và CONINCO đã có mối quan hệ hợp tác gần 1 thập kỷ vừa qua, hai bên đã gặt hái được những thành công nhất định khi cùng nhau thực hiện một số công trình y tế. Ông Yahagi Hitoshi rất hi vọng trong thời gian tới, dưới sự điều hành của Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương hai công ty sẽ tiếp tục duy trì mối quan hệ tốt đẹp và tạo ra những cơ hội hợp tác mới đặc biệt trong lĩnh vực hàng không.

Ông Suguru Hibi – Kỹ sư xây dựng sân bay, Trưởng Bộ phận hàng không của OCG cũng cho biết, OCG đã triển khai thực hiện các dự án hàng không ở cả Việt Nam và nước ngoài. Ông được biết CONINCO là công ty tư vấn uy tín, tham gia thực hiện các dịch vụ như thiết kế, thẩm tra, giám sát… ở rất nhiều công trình hàng không trên khắp Việt Nam, ông rất vui khi được làm việc trực tiếp với CONINCO hôm nay và hi vọng, trong thời gian tới OCG và CONINCO sẽ có cơ hội mở rộng hợp tác trong lĩnh vực này. 

Rất vui vì được đón tiếp ông Yahagi Hitoshi – Tổng Giám đốc, Trưởng đại diện văn phòng OCG Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, Chủ tịch HĐQT TEDI đến làm việc tại CONINCO, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương khẳng định, CONINCO sẵn sàng chia sẻ hợp tác cùng OCG không chỉ trong lĩnh vực hàng không mà còn trong các lĩnh vực thế mạnh như công trình giao thông, công trình dân dụng, hạ tầng kỹ thuật... nhằm phát huy năng lực, kinh nghiệm của hai bên, cùng góp phần tạo nên những công trình đẳng cấp, chất lượng. 
  
Ông Yahagi Hitoshi ghi nhận những chia sẻ và thông tin CONINCO trao đổi trong buổi làm việc, đồng thời cảm ơn Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương và Ban lãnh đạo CONINCO đã sắp xếp thời gian để hai bên có buổi làm việc ngày hôm nay. Kết thúc buổi làm việc, lãnh đạo hai bên hi vọng CONINCO và OCG sẽ luôn duy trì được mối quan hệ hợp tác tốt đẹp, tiếp tục phát triển và đa dạng hợp tác hơn nữa trong tương lai. 

Hoa Lữ